download Lão Gia Cát Tường cho Android

Lão Gia Cát Tường

 cho Android

Download Lão Gia Cát Tường - Game cưới vợ cổ trang thú vị trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

Lão Gia Cát Tường là một game mobile đề tài cổ trang tái hiện đời sống cung đình, quan phủ khi xưa. Game Lão Gia Cát Tường có mặt trên cả hai nền tảng di động iOS và Android. Khá nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá từ trò chơi này


Giới thiệu Lão Gia Cát Tường

Lão Gia Cát Tường chính là một phiên bản game cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống phú quý và vương giả của những quan lại phong kiến xưa kia. Thành công từ tạo hình nhân vật cho đến bối cảnh kết hợp gameplay độc đáo khiến trò chơi thu hút sự quan tâm với những fan game cổ trang, tham gia ngay thôi.

lao gia cat tuong

Download Lão Gia Cát Tường - game mobile nhập vai cung triều phong kiến xưa vô cùng thú vị

Một số điểm nổi bật trong game Lão Gia Cát Tường

- Gameplay quản lý đậm chất cung triều. Người chơi sẽ nhập vai vào viên quan có hầm tước thời xưa, trong bối cảnh cung triều đậm chất phong kiến trong Lão Gia Cát Tường . Người chơi quản lý dưới mình rất nhiều nô bộc. Bạn có thể sai khiến bất kỳ loại nô bộc nào để thực hiện theo ý của mình. Các nhân vật này nhiều nét tựa nhau về khuôn mặt và được chia làm hai giới nam và nữ. Quản lý và chăm chút cho những nô gia trong nhà bạn được kính trọng và được các "nhân viên" phục tùng theo ý muốn.

- Hệ thống nhân vật trong game độc đáo. Điểm không thể bỏ qua ở tựa game Lão Gia Cát Tường chính là hình ảnh các nhân vật trong game là các diễn viên của đài TVB - những người đã quen thuộc với các vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Bạn sẽ thấy ở họ sự gần gũi, thân quen về nét hình khuôn mặt hay cử chỉ.

- Giao diện game thiết kế giản tiện. Trò chơi được thiết kế theo lối màn hình dọc với bối cảnh không gian dù bị hạn chế khá nhiều song vẫn làm nổi bật nét cung triều lịch sử. Màn hình dọc cho phép người chơi quan sát mọi tính năng, hoạt động thông qua các biểu tượng trên màn hình và thao tác chọn lựa một cách dễ dàng.

lao gia cat tuong 2

Tải game Lão Gia Cát Tường để nhập vai trong vị thế một đại quan triều đình phong kiến xưa

 

Code game Lão Gia Cát Tường

Các bạn truy cập và nhận Code Lão Gia Cát Tường tại đây.

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Lão Gia Cát Tường

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game mobile Ngạo Thiên chính thức ra mắt người chơi trên các nền tảng di động, Game Ngạo Thiên Mobile do hãng Gamota phát hành thuộc thể loại MMORPG cho phép người chơi chọn lựa nhập vai nhân vật và phiêu lưu trong thế giới võ hiệp rộng lớn vô cùng thú vị.

Tựa game Cờ Cá Ngựa cho phép bạn trải nghiệm trò chơi quen thuộc với một cảm nhận hoàn toàn khác đến từ cách thể hiện, Game Cờ Cá Ngựa do VNG sản xuất và phát hành trên các nền tảng Android và iOS.


Liên kết tải về - [243.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lão Gia Cát Tường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lão gia cát tường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lão Gia Cát Tường cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm