download Lập trình điện thoại di động PDF

Lập trình điện thoại di động

 PDF

Download Lập trình điện thoại di động - Sử dụng công nghệ Java cho lập trình di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/04/2017

Lập trình điện thoại di động là tài liệu hữu ích dành cho những người đang muốn phát triển khả năng của mình trong mảng lập trình trên di động bằng J2ME. Ưu điểm của J2ME trong lập trình di động là viết các ứng dụng độc lập với thiết bị di động, và người lập trình không cần quan tâm đến phần cứng thật sự.


Tài liệu Lập trình điện thoại di động đề cập đến những nội dung sau: khái quát các lớp J2ME, ứng dụng J2ME, đồ họa trong J2ME, từng bước lập trình cho điện thoại di động J2ME (lập trình mạng, lưu trữ bản ghi, lĩnh vực ứng dụng không dây với công nghệ Java, lập trình Web Service với MIDP...) các loại giao thức. Ngoài việc đọc tài liệu, các bạn có thể xem thêm các kênh dạy lập trình căn bản bằng tiếng Việt để có những hướng dẫn cụ thể hơn về lập trình trên các nền tảng khác nhau.

download lap trinh dien thoai di dong

Lập trình điện thoại di động đang là một lĩnh vực mà rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp muốn theo đuổi bởi lợi nhuận mà nó mang lại. Tài liệu này cung cấp cho bạn một cái nhìn đi từ tổng thể đến chi tiết lập trình trên di động bằng J2ME, hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định đi theo con đường này. Đối với những ai mới bắt đầu tiếp xúc với tin học quản lý thì tài liệu Bài giảng Tin học quản lý sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn. Tài liệu Bài giảng Tin học quản lý cung cấp những kiến thức tầm vỹ mô cho lĩnh vực Tin học quản lý.

Nội dung chính của tài liệu Lập trình điện thoại di động:

- Lập trình trên di động bằng J2ME
- Các lớp J2ME, ứng dụng J2ME, đồ họa trong J2ME
- Trình bày chi tiết các khái niệm, hướng dẫn kèm hình ảnh
- Hỗ trợ tốt cho việc học lập trình di động


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lập trình điện thoại di động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lập trình điện thoại di động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lập trình điện thoại di động PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm