download Lập trình J2ME cho thiết bị di động (Tài liệu học lập trình J2ME)

Lập trình J2ME cho thiết bị di động

 (Tài liệu học lập trình J2ME)

Download Lập trình J2ME cho thiết bị di động - Lập trình các ứng dụng cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2019

Lập trình J2ME cho thiết bị di động là nền tảng lập trình được phát triển từ kiến trúc Java Card, Embeded Java và Personal Java của phiên bản Java thế hệ đầu tiên. Tài liệu Lập trình J2ME cho thiết bị di động mang đến cho bạn những kiến thức về sử dụng lập trình J2ME để phát triển các ứng dụng và game cho di động trên các hệ điều hành các nhau.


Lập trình J2ME cho thiết bị di động giúp bạn viết các game 2D, 3D trên các thiết bị di động với độ phân giải khác nhau. Đây là ngôn ngữ lập trình có nền tảng từ Java, những đã được lược bỏ khác nhiều các framework cũng như API để phù hợp hơn với các thiết bị di động.

Lập trình J2ME được sử dụng cho các thiết bị di động có tài nguyên bộ nhớ hạn chế, ví dụ các loại thẻ cá nhân như Java Card, điện thoại di động, máy PDA, các hộp điều khiển tivi....Ưu điểm của J2ME là cho phép phát triển các ứng dụng di động, cung cấp các nội dung động, tạo các ứng dụng có thể sử dụng chung cho nhiều nền tảng như Blackberry, Symbian, Java, Windows Mobile,...

MSWLogo cũng là phần mềm lập trình dành cho độ tuổi tiểu học bao gồm thiết kế biểu đồ, mẫu thống kê hoặc đồ thị, với download MSWLogo người dùng sẽ được trải nghiệm giao diện trực quan, dựa trên nền tảng Logo, được thiết kế mã nguồn mở, hỗ trợ lập trình con rùa và đồ họa 3D, tạo ra nhiều loại ứng dụng khác nhau.

Lập trình J2ME cho thiết bị di động
Download Lập trình J2ME cho thiết bị di động - Phần mềm Lập trình các ứng dụng cho di động

Nội dung chính của Lập trình J2ME:

 

- Giới thiệu về lập trình J2ME cho thiết bị di động
- Hướng dẫn về sử dụng J2ME khi phát triển ứng dụng và viết game 2D, 3D
- Áp dụng J2ME để xây dựng ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau
 



Liên kết tải về - [400 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thiết lập Dell Battery Meter giảm chai pin.
    Pin laptop của bạn đã chai bao nhiêu phần trăm? Làm thế nào để bạn hạn chế độ chai pin? Bạn có thể sử dụng phần mềm Dell Battery Meter để giảm độ chai pin trên máy tính của mình.
  • Top phần mềm học lập trình trên điện thoại, máy tính
    Nếu bạn là người đang học lập trình, phát triển phần mềm và đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ học tập tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ cung cấp các lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Top phần mềm học
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết
    Bài viết 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các công cụ lập trình được các chuyên gia đánh giá rất cao. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Top trường đào tạo Lập trình viên
    By Chipu
    Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, lập trình viên luôn là ngành khát nhân lực, mang đến nhiều cơ hội việc làm với mức lương khủng cho các bạn trẻ. Nếu muốn trở thành coder chuyên nghiệp, bạn
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chọn trường đại học được xem là giai đoạn rất quan trọng vì thế ngoài việc tham khảo về ngành học, trường, các thí sinh cần tìm hiểu về mức học phí đại học dân lập Phương Đông để đảm bảo quá trình học tập thuận lợi nhất. Học phí đại học dân lập Phương Đông dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai yêu thích và có nguyện vọng theo học tại ngôi trường này.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 5 - Tập làm văn Lập chương trình hoạt động (tiết 3), trang 53 SGK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các em học sinh đã được làm quen và thực hành làm các bài tập lập chương trình hoạt động trong những bài soạn Tiếng Việt lớp 5 lần trước, đến với phần soạn bài Tập làm văn: Lập chương trình hoạt động (tiết 3) hôm nay, các em sẽ được ôn tập và củng cố lại cách lập một bản chương trình hoạt động.
  • Thiết lập môi trường lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về Java. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập môi trường lập trình Java.
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Laptop cho dân lập trình viên giá rẻ
    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu laptop tốt cho lập trình viên thì bài viết này của Taimienphi.vn sẽ rất hữu ích với bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các dòng laptop cấu hình
  • Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bắng cách lập phương trình là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng tiến hành giải bài tập cũng như ứng dụng cho quá trình
Lập trình J2ME cho thiết bị di động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lập trình J2ME cho thiết bị di động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lập trình j2me cho thiết bị di động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lập trình J2ME cho thiết bị di động (Tài liệu học lập trình J2ME)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm