download Lara Croft: Relic Run cho Android

Lara Croft: Relic Run

 cho Android

Download Lara Croft: Relic Run - Game nhập vai siêu ấn tượng cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus, Lumia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2020

Lara Croft: Relic Run được đánh giá là một trong những tựa game nhập vai siêu ấn tượng cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus, Lumia... hiện nay. Khi tải Lara Croft: Relic Run người chơi có cơ hội nhập vai hành động đa thể loại như vừa chạy vừa bắn súng, vừa đua xe vừa bắn súng rất hấp dẫn.


Nếu  như 4X4 Jam HD mang tới cho người chơi những màn đua xe cực kỳ nổi bật và hoành tráng thì Lara Croft: Relic Run lại có sự kết hợp góc cạnh hơn khi nó vừa mang tới cho người chơi những trải nghiệm chạy bộ bắn súng lại vừa mang lại khả năng đua xe kết hợp bắn súng rất thú vị. Ở Lara Croft: Relic Run cũng có những màn đua xe ngẹt thở không kém gì so với 4X4 Jam HD, nó rất thú vị !


Lara Croft: Relic Run
Download Lara Croft: Relic Run - Game nhập vai siêu ấn tượng cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus, Lumia

Game Lara Croft: Relic Run có nhân vật chính cực kỳ sexy và nóng bỏng tên Lara Croft; nàng Lara Croft không chỉ xinh đẹp mà còn rất năng động, tháo vác và đặc biệt tinh tường trong chiến đấu, cô có thể đu dây, trượt, nhảy, đeo bám, đua xe và cả… bắn súng với những màn chơi kịch tính cực hấp dẫn cho game thủ.

Game Lara Croft: Relic Run được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá đẹp mắt mang tới cho người chơi sự hoàn mỹ khi ngắm nhìn nhân vật, cảnh chiến đấu hay những trường cảnh khác có trong game.
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME LARA CROFT RUN

- Đồ họa đẹp mắt
- Bối cảnh game rộng lớn, nhiều màn chơi, cách chơi lôi cuốn
- Nhiều chế độ chơi khác nhau
- Hỗ trợ nhiều người chơi
- Có tính phiêu lưu mạo hiểm, nhiều cảm giác lạ


Liên kết tải về - [81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Cấu hình chơi game Shadow of the Tomb Raider trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Shadow of the Tomb Raider - Phiên bản cuối cùng trong series game Tomb Raider kể về hành trình của Lara Croft giải cứu thế giới khỏi ngày tận thế của người Maya, để trải nghiệm chương cuối mượt mà, phần cứng máy tính của bạn cần phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu cấu hình chơi game Shadow of the Tomb Raider trên PC cụ thể như sau.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • eSports là game gì? có những game nào HOT, đáng chơi?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Esports hay Thể thao điện tử là hình thức tổ chức cuộc thi chơi game giữa nhiều người chơi mà đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp, Esports thường được diễn ra trong các trò chơi phổ biến có nhiều người chơi trực tuyến, vậy có những game Esports nào đáng để chơi?
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • KS nghĩa là gì trong game?
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc hẳn không còn xa lạ khi nhìn thấy từ KS. Tuy nhiên, nhiều người không chơi game sẽ khó hiểu được ý nghĩa của từ viết tắt này. Vậy KS là gì trong game?
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout MM7, nó la gì và cách khắc phục ra sao ? Hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.
  • Code Đấu La Đại Lục Funtap, Soul Land mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đáp lại tình cảm của game thủ giành cho Soul Land Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết trong thời gian qua, NPH Funtap bất ngờ gửi tặng hàng trăm bộ GiftCode và phần thưởng vô cùng giá trị, đảm bảo đem tới cho người chơi một trải nghiệm hoàn hảo nhiều cảm xúc nhất.
Lara Croft: Relic Run - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lara Croft: Relic Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lara croft: relic run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lara Croft: Relic Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • SuperBlam 3/5 Game phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 SecurityDiệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phong Vân MobileGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • X Tam QuốcGame thẻ bài chiến đấu vượt thời gian trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Đạo Mộng Anh HùngGame nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm