download Last Chaos 2016

Last Chaos

 2016

Download Last Chaos - Game online thánh thần nổi giận

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Last Chaos là game online MMO với lối chơi hấp dẫn kèm theo nhiều nhân vật được thiết kế theo đồ họa 3D, cốt truyện kể về một cuộc hỗn loạn của thế giới thần thoại, khi mà 3 vị thần cai quản ở 3 nơi khác nhau với việc tham gia nhập vai vào những nhân vật khác nhau game thủ sẽ được trải qua những cuộc chiến đấu khốc liệt cùng những vị thần Hy Lạp.


Last Chaos có một số nét giống game Lineage II về mặt đồ họa hình ảnh, ngoài ra game còn một số tính năng nổi bật giúp cho các game thủ có thể trải nghiệm một game nhập vai trực tuyến hấp dẫn, đối với những game thủ mới bắt đầu chương trình sẽ hướng dẫn kỹ càng với những nhiệm vụ từ dễ đến khó, mô típ các nhiệm vụ chơi gần giống kiểu truyền thống nhưng mang tính chất khó khăn hơn để thử thách các game thủ trong trò chơi.


Last Chaos
Download Last Chaos - Game online thánh thần nổi giận

Nói đến những game kinh điển trên máy tính, phải kể đến game Đế chế đã và đang làm giới game thủ mê mệt. Game Đế chế đã tạo một cộng đồng tương tác trên khắp thế giới.

Last Chaos có một cốt truyện lôi cuốn và kỳ bí, kể về cuộc chiến của những vị thần cai quản các vùng đất khác nhau mảnh đất bóng tối được trị vì bởi thần Eres, vùng đất sáng do thần Apollon cai quản, chỉ có Iris là nơi duy nhất để những sinh linh bình thường trú ngụ, khi thần bóng đêm đàn áp Iris tức là con người phải chịu những trận chiến khốc liệt từ những ác quỷ, bóng đêm do vậy thần ánh sáng đã vào cuộc để ngăn chặn cuộc chiến tranh đó.

tai last chaos

Tham gia game Last Chaos người chơi sẽ được lựa chọn một trong những nhân vật như Titan (Người khổng lồ), Sorcerer (Phù thủy), Knights (Chiến binh), Mages (Pháp sư), Rogues (Đạo chích) và Healers (Y sĩ) trên con đường giải cứu những vùng đất chết chóc, mang lại sự hòa bình và cuộc sống yên ổn cho những con người.

Hiện nay game nhập vai trên mobile ngày càng xuất hiện nhiêu hơn, một trong những game nhập vai có thể thử nghiệm là game Luyện Rồng giúp bạn hòa mình vào thế giới võ lâm Trung Hoa đặc sắc. Game Luyện Rồng với hình ảnh, âm thanh chất lượng chắc chắn sẽ không thua kém last Chaos.

Last Chaos có lối chơi khá hấp dẫn, với nhiều quái vật khổng lồ cho bạn những trải nghiệm và thử thách thú vị khi chơi game, những nhiệm vụ dành cho game thủ là tiêu diệt hết quái vật trong một khu vực định sẵn và sống sót quay trở về, với nhiều nhiệm vụ khác nhau bạn có thể trải nghiệm độc đáo với những thử thách của nhà phát hành.

Một trong những điểm mạnh của Last Chaos được kể đến là đồ họa hình ảnh, các nhân vật được thiết kế sinh động theo không gian 3 chiều, bên cạnh đó phong cảnh mà bạn di chuyển trong game được thiết kế tỉ mỉ.

Những đặc điểm chính của Last Chaos:

- Game nhập vai hành động trên máy tính

- Tham gia cuộc chiến giữa các vị thần

- Đồ họa hình ảnh 3D

- Cung cấp nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

- Lựa chọn 6 nhân vật có sẵn


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.
  • Tekken Mobile - Game đối kháng hấp dẫn cho phép game thủ đăng ký trước
    Là một huyền thoại game đối kháng với phiên bản PS thần thánh, Tekken Mobile nay được phát triển trên mobile. Tựa game hấp dẫn này đã cho phép người chơi đăng ký trước. Tekken Mobile hứa hẹn sẽ mang
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Code Kiếm Thánh CMN mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vào ngày hôm qua, siêu phẩm webgame Tiên Hiệp độc đáo Kiếm Thánh đã chính thức khai mở máy chủ đầu tiên, nhân dịp ra mắt NPH gửi tặng game thủ và bạn đọc Code Kiếm Thánh, hãy nhanh mau mau sử dụng ngay để con đường tu luyện trở nên đơn giản, thuận tiện hơn nhé.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Phong Thần Kỳ Đàm - Sản phẩm game tiên hiệp ngôn tình mới nhất của hãng game Zlong Game
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tựa game tiên hiệp đặc sắc Phong Thần Kỳ Đàm do Zlong Game chính thức có đợt thử nghiệm ngày 19/03. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm game nổi bật của hãng này sau Ngự Kiếm Tình Duyên và Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
Last Chaos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm