download Last day on Earth cho Android

Last day on Earth

 cho Android

Download Last day on Earth - Game sinh tồn diệt quái vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/08/2021

Game bắn súng sinh tồn Last Day on Earth lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế: vào năm 2027, thế giới đã chứng kiến ​​sự bùng phát của một loại bệnh nhiễm trùng chưa xác định đã tiêu diệt gần như toàn bộ loài người. Tất cả những người chết đó bắt đầu biến thành thây ma và một vài người sống sót có máu kháng cự đang cố gắng sống sót trên đống đổ nát của thế giới vĩ đại một thời.


Giới thiệu Last day on Earth

Last day on Earth là một trong những game sinh tồn theo chủ đề Zombie mới nhất do hãng K-Moblie phát hành miễn phí đang rất được nhiều người ưa thích, mang tới nhiều sự trải nghiêm hoàn hảo và hấp dẫn cho người chơi. Last day on Earth chủ yếu tập trung khai thác ở khía cạnh sinh tồn tạo nên một bầu không khí căng thửng, nghẹt thở. Tại Last day on Earth không có chỗ cho tình bạn, tinh yêu, sự nhường nhịn hay sự thương xót. Để sống sót bạn chỉ có thể tin tưởng vào chính bản thân mình để tồn tại lâu nhất có thể.

tai last day on earth

Last day on Earth cho Android, iPhone, Game sinh tồn diệt quái vật
 
Trong game Last day on Earth, bạn không chỉ phải đánh bại những kẻ xâm nhập vùng đất của bạn không chỉ bằng sức mạnh của bạn mà còn bằng sự xảo quyệt - xây dựng công sự bằng bẫy hoặc đột kích vào lãnh thổ của những người sống sót khác vì lợi ích của chiến lợi phẩm và tài nguyên quý hiếm. Nâng cấp anh hùng của bạn, trang bị cho ngôi nhà của bạn, cướp bóc những vùng lãnh thổ bị bỏ hoang, săn bắt động vật hoang dã và những người sống sót khác, sau tất cả mọi người có thể làm bất cứ điều gì để tồn tại.

Game liên quan

Nhắc đến game Zombie trên di động, không thế không nói tới siêu phẩm hot FortCraft đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay, FortCraft yêu cầu người chơi phải kết hợp cả 3 nhiệm vụ: bắn súng, sinh tồn và xây dựng để trở thành người sống sót cuối cùng trước 99 đối thủ khác.


Liên kết tải về - [90.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last day on Earth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last day on earth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last day on Earth cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Harbingers 3/5 Game sinh tồn trong thế giới zombie
  • Undead City 5/5 Game sinh tồn diệt zombie, giải cứu thành phố chết chóc
  • Occupation VRGame hành động bắn súng kinh dị
  • Nation RedGame hành động bắn súng đối đầu zombie
  • Dead MazeGame hành động chiến đấu với zombie
  • Zombie StrikeGame hành động chiến đấu theo lượt cho mobile
  • Days GoneGame sinh tồn chiến đấu với zombie hấp dẫn
  • Flat ZombiesGame bắn súng diệt zombie
  • WithstandZGame phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • Dead AheadGame hành động diệt xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm