download Last Epoch Early Access

Last Epoch

 Early Access

Download Last Epoch -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 10/05/2019

Last Epoch là sự kết hợp giữa du hành xuyên thời gian, thu thập thông tin trong hầm ngục, tùy biến nhân vật và khả năng replay vô tận để tạo ra một game nhập vai hành động hấp dẫn, trong Last Epoch người chơi sẽ tham gia vào hành trình phiêu lưu qua thế giới của quá khứ và đối mặt với những đế chế đen tối, những vị thần phần nộ và những vùng đất hoang sơ.




Last Epoch mang tới 15 lớp nhân vật chính, người chơi bắt đầu chuyến chu du của mình bằng lớp nhân vật cơ bản, sau đó phát triển thành 1 trong 3 lớp nhân vật cao cấp. Khi đã đạt cấp chính, bạn có thể mở khóa những kỹ năng mới và xác định rõ lối chơi của mình. Mỗi kỹ năng chủ động sẽ có cây phát triển riêng, có thể thay đổi hoàn thành tùy theo chức năng của nó.

last epoch

Download Last Epoch - Game nhập vai hành động cho PC

Người chơi Last Epoch như lạc lối trong những cuộc săn tìm vật phẩm. Hình thành 1 kho chứa đầy các item ma thuật mà bạn có thể chế tạo thành vũ khí hoàn hảo, thay đổi quy luật trong xây dựng với các bộ item độc đáo, nâng cấp bằng hệ thống loot ngẫu nhiên trong game.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 tựa game siêu anh hùng đúng nghĩa thì Superhero Avengers 3D sẽ là lựa chọn dành cho bạn, giống như những tựa game siêu anh hùng khác, người chơi Superhero Avengers 3D sẽ vào vai những hero dũng mãnh, đối đầu với những kẻ phản diện để bảo vệ trái đất.

last epoch 2

Tải Last Epoch - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, một điểm độc đáo nữa phải kể đến ở Last Epoch là khả năng chơi lại không giới hạn. Gameplay vẫn đang được hoàn thiện dựa theo phản hồi và ý kiến của game thủ. Những nội dung thách thức trong trò chơi này buộc bạn phải có kiến thức chuyên sâu và học hỏi không ngừng nếu muốn download và làm chủ Last Epoch.

Bạn tham khảo thêm Delicious - Emily's Cook & Go, game quản lý nhà hàng thú vị đến từ nhà phát hành Delicious, trong Delicious - Emily's Cook & Go người chơi sẽ phục vụ các món ăn tại 17 địa điểm khác nhau trên toàn thế giới, bắt đầu nấu các bữa ăn trong một nhà bếp Hawaii kỳ lạ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Epoch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last epoch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Epoch Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • KritikaGame hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Tales RushGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Xuan Yuan Sword VIIGame nhập vai bối cảnh thần thoại Trung Quốc
  • Dark SoulsGame nhập vai chiến thuật hấp dẫn
  • Zenless Zone ZeroGame nhập vai ARPG sở hữu đồ họa Anime cực đỉnh
  • IndivisibleGame phiêu lưu chiến đấu cho di động
  • Project Sense DemoGame phiêu lưu nhập vai hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm