download Last Idea Cho Android

Last Idea

 Cho Android

Download Last Idea - Game nhập vai truy tìm kho báu đến từ Square Enix

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/04/2019

Last Idea Last Idea là tựa game JRPG đến từ nhà phát hành Square Enix và được cung cấp miễn phí cho cả 2 nền tảng iOS lẫn Android, Last Idea là tựa game thú vị dành cho những ai yêu thích siêu phẩm Fantasy với thiết kế nhân vật 3D đẹp mắt và sống động.



Nội dung của Last Idea kể câu chuyện đậm chất kỳ ảo về một thợ săn kho báu tình cờ gặp cô gái bí ẩn bị mất trí nhớ tên là Lucrezia, và cuối cùng bị cuốn vào những dòng xoáy của một âm mưu thâm hiểm. Trò chơi xây dựng các trận chiến thiên về hành động với cơ chế hack & slash dễ dàng vận hành trên màn hình điện thoại thông minh, bên cạnh các yếu tố nhập vai và săn tìm kho báu.

last idea

Tải Last Idea cho Android - Game nhập vai cực hay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Last Idea nổi bật với đồ họa phong cách Fantasy được thiết kế bởi những họa sĩ lừng danh Nhật Bản như Gaou. Bên cạnh đó, phần hình ảnh do nhà soạn nhạc Shota Kageyama đảm nhiệm - chủ nhân của những dự án đình đám như Pokemon Lets Go hay Super Smash Bros. Ultimate.

Elder Scroll là tựa game nhập vai thu hút nhiều người chơi và khá nổi tiếng trong cộng cộng đồng game thủ, trong thế giới rộng lớn của Elder Scroll, bạn sẽ có quyền tự do lựa chọn nhân vật, khám phá, phiêu lưu và chơi game theo cách của mình.

last idea 2

Download Last Idea cho iPhone - Game nhập vai truy tìm kho báu đến từ Square Enix

Last Idea sẽ được ra mắt vào mùa xuân 2019 với rất nhiều hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Nhà phát hành cũng hi vọng rằng Last Idea sẽ làm thay đổi cách nhìn của người chơi đối với những sản phẩm mới của mình, bởi các trò chơi di động gần đây của hãng đều có sự khởi đầu khá mờ nhạt.

Hoặc bạn có thể thử sức với Trials Frontier, một tựa game đi xe máy biểu diễn mạo hiểm vô cùng thú vị, trong Trials Frontier bạn sẽ phải khéo léo điều khiển chiếc xe của mình vượt qua những cong đường gồ ghề hiểm trở, trò chơi mang tới cho bạn cảm xúc vừa kịch tính vừa lý thú.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Idea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last idea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Idea Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lost Artifacts 3/5 Game nhập vai nhà khảo cổ, truy tìm kho báu cực thú vị
  • Lep's World 3/5 Game truy tìm kho báu vàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm