download Last Oasis Cho PC

Last Oasis

 Cho PC

Download Last Oasis - Game nhập vai phiêu lưu giả tưởng trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2019

Game thủ thế giới được trải nghiệm tựa game hot Last Oasis về cuộc chiến giữa các tộc người cổ đại phương Tây trong thời gian không xa. Với thiết kế nền tảng đồ họa vượt trội, nội dung gameplay đề cao chiến đấu cộng đồng, tham gia trò chơi bạn sẽ được sống trong vị thế một chiến binh quả cảm, có sức mạnh vô địch.



Mỗi hoạt động trong game Last Oasis đều mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Người chơi tham gia như được đóng trong một vai diễn điện ảnh bom tấn vậy.

last oasis

Tải Last Oasis - Trò chơi mô phỏng cuộc chiến giả tưởng với những chiến binh người gỗ

Những điểm đáng chú ý có trong game Last Oasis

- Nội dung cốt truyện phong phú, hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi Last Oasis bạn sẽ thấy được sự phiêu lưu bí hiểm. Bối cảnh game diễn ra trong một thế giới nơi mặt trăng đã bị phá hủy và vòng quay của Trái đất đã dừng lại. Điều đó tạo ra tàn tích băng giá ở một bên và một cơn ác mộng sa mạc ở phía bên kia và những người còn lại hiện đang bị mắc kẹt khi cố gắng sống sót trên dải hoàng hôn ở giữa. Game xoay quanh cuộc chiến lớn của bang hội nơi các chiến binh được gắn trên những chiếc mech gỗ khổng lồ gọi là máy đi bộ. Những người đi bộ này được sử dụng để đi lại và xây dựng ngoài chiến đấu, và có thể được nâng cấp với các phần thưởng mới và các loại đính kèm khác nhau trên đường đi.

- Đồ họa sắc nét, hiệu ứng đẹp mắt. Áp dụng công nghệ đồ họa hiện đại hàng đầu hiện nay, người chơi Last Oasis được chiêm ngưỡng và chứng kiến những biến đổi kỳ diệu từ không gian game. Mọi hình ảnh và màu sắc được hiển thị một cách chân thực như không hề có một chút gợn nào. Người chơi quan sát toàn cách những chuyển động của nhân vật và những cỗ máy khổng lồ. Mỗi không gian lại được thể hiện một cách khác nhau theo những gam màu khác nhau khiến bạn choáng ngợp.

- Tính năng gia tộc chiến. Trải nghiệm hoạt động quần chiến sôi động trong Last Oasis khi trò chơi cho phép bạn tham gia vào cuộc chiến liên minh giữa các bộ tộc. Những gia tộc khổng lồ giữa bầy người đã được thể hiện một cách hoành tráng trong đoạn trailer mới được giới thiệu đến game thủ. Trò chơi dự định là do người chơi điều khiển, do đó nhu cầu về tài nguyên thúc đẩy tất cả các kiểu chơi khác nhau - từ người thu hoạch và thương nhân đến cướp biển và lính đánh thuê. Một thế giới đa dạng của các nhóm người chơi theo hướng phân chia rõ ràng mang tính đối chiến cao độ.

last oasis 2

Download Last Oasis - Game nhập vai phiêu lưu hoành tráng trên PC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Last Oasis

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ phiên bản 64 bit)

- Bộ xử lý: Intel Core i5 2400 @ 3.1 GHz

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GTX 770, AMD Radeon HD 7870

- DirectX 11

- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

- Dung lượng: 60 GB dung lượng trống

Tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay PUBG chuẩn bị có bản update #25 với nhiều điểm mới được bổ sung, Trong bản mới PUBG bạn được trải nghiệm xe trượt tuyết hoàn toàn mới, súng chiến đấu thiết kế riêng cho map Vikendi hay tham gia cuộc chiến leo rank khắc nghiệt.

Trò chơi chiến đấu đối kháng Shaolin vs Wutang hấp dẫn game thủ trên Steam với màn đấu kungfu nảy lửa, Game thủ được tự do chọn lựa các nhân vật võ thuật huyền thoại trong Shaolin vs Wutang để tham gia chiến đấu và giành những thứ hạng cao nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Oasis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last oasis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MCJoypad ModMod Minecraft cho phép chơi bằng tay cầm
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm