download LaTale W Cho Android

LaTale W

 Cho Android

Download LaTale W - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2020

LaTale W là game hành động cuộn cảnh đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới mở với những hầm ngục đầy thử thách, thêm vào đó người chơi LaTale W còn có thể nâng cấp không gian riêng của mình với những vật phẩm thủ công thông qua câu cá, ghi nhật ký, thu thập và khải thác.



Tham gia LaTale W, người chơi sẽ phải vượt qua một quãng đường dài vô tận với trước mắt là rất nhiều thử thách, cạm bẫy. Với cơ chế chiến đấu liên tục, không ngừng nghỉ, trò chơi khiến bạn như được quay trở về tuổi thơ, thời còn chơi các game điện tử 4 nút.

latale w

 

Tải LaTale W cho Android - Game hành động cuộn cảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, LaTale W còn tập trung vào yếu tố bang hội, giúp người chơi không phải lẻ loi chiến đấu. Cùng với nhóm của mình, bạn sẽ vạch ra được những chiến lược, hỗ trợ nhau cùng vượt ngục tối, khiêu chiến boss, nhận được các loại buff bang để dễ dàng hơn trong các nhiệm vụ. Hơn nữa, bạn còn có rất nhiều những bạn đồng hành khác được lựa chọn từ hơn 300 thú cưng với nhiều hình hài khác nhau. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí khác nhau như câu cá, trồng trọt, thu thập, khai thác...

latale w 2

Download LaTale W cho iPhone - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động

LaTale W được thiết kế với gam màu tươi sáng cùng tạo hình, cảnh sắc mang nhiều nét của Maple Story khiến người chơi cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Game có giao diện dễ quan sát, lối điều khiển đơn giản. Các nhân vật có thể thay đổi thời trang từ sang trọng, thanh lịch cho đến đáng yêu, giản dị cho bạn thỏa thích thể hiện phong cách riêng. Nói tóm lại thông qua việc download và trải nghiệm LaTale W bạn sẽ được khám phá một thế giới cổ tích đầy màu sắc và nhiều niềm vui.

Days Gone là tựa game độc quyền dành cho các tín đồ PS4 với chủ đề thảm họa xác sống đến từ hãng Bend Studio, cùng tham gia vào Days Gone để trải nghiệm thế giới sinh tồn đầy bất trắc, đâu đó luôn có những mối nguy hiểm có thể cướp đi tính mạng của bạn bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LaTale W được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat latale w là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LaTale W Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungreed 3/5 Game hành động khám phá bí mật hầm ngục
  • Beat Street 3/5 Game hành động đối kháng hấp dẫn cho mobile
  • Nine Satra MobileGame hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Super Mario Maker 2Game Mario sáng tạo cực hấp dẫn
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm