download Launcher 10 cho Android

Launcher 10

 cho Android

Download Launcher 10 - Trải nghiệm giao diện Windows 10 Mobile trên điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2019

Launcher 10 là ứng dụng hỗ trợ cho các thiết bị Android với chức năng tạo giao diện Windows 10 Mobile đẹp mắt trên điện thoại của bạn. Theo đó, với Launcher 10 các ứng dụng và tùy chọn trên thiết bị của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng các ô lưới hình vuông hay chữ nhật xếp cạnh nhau và bạn cũng có thể thay đổi kích thước của chúng dễ dàng, hay chỉnh lại tên của các ứng dụng.


Launcher 10 mô phỏng giao diện của Windows 10 Mobile trên điện thoại Android, thay đổi màn hình chủ cũng như cách hiển thị và sắp xếp các ứng dụng Android. Điểm đặc trưng nhất mà bạn có thể thấy khi trải nghiệm ứng dụng chính là các ứng dụng và biểu tưởng hiện thị dưới dạng ô lưới, hình vuông hay hình chủ nhật được xếp cạnh nhau giống như trên hệ điều hành winphone quen thuộc. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.

Hiện các bản ghost win 10 được nhiều người yêu thích sử dụng, trong đó có bản Ghost Win 10 2004 được tạo ra từ bộ cài Win 10 2004 (OS Build 19041.264) chính thức từ MS, bản ghost Ghost Win 10 2004 đã được tối ưu, tinh chỉnh trước khi backup, giúp người dùng trải nghiệm được hiệu suất tối ưu.

download launcher 10

Download Launcher 10 - Trải nghiệm giao diện Windows 10 Mobile trên điện thoại Android

Kề từ Launcher 8 dành cho thiết bị Android mô phỏng giao diện winphone thì Launcher 10 cũng là một bước đột phá nữa để bạn tiếp tục khám phá hệ điều hành windows mobile.

Launcher 10 mang hầu hết mọi tính năng của Windows 10 Mobile lên thiết bị Android của bạn, đồng thời hỗ trợ đổi màu của từng ô hiển thị theo sở thích hay thay đổi icon cho các ứng dụng. Người dùng Android sẽ xem được các thông báo về danh bạ, lịch, đồng hồ và bộ sưu tập, số cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc...hay ghim ng dụng dưới dạng lưới các ô vuông, thêm tiện ích vào màn hình chính.

Pixel Launcher cũng là trình khởi chạy giúp thay đổi và làm mới giao diện Android theo hướng sáng sủa và thanh lịch hơn, Pixel Launcher giúp bạn quản lý và tìm kiếm ứng dụng thuận tiện hơn, hay có thể xoay màn hình, cập nhật thông tin thời tiết.

Các tính năng chính của Launcher 10:

- Trải nghiệm giao diện win 10 mobile trên Android

- Tùy biến kích thước các ô hiển thị

- Quản lý, đổi tên ứng dụng

- Thay đổi icon, màu sắc ứng dụng


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Launcher 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat launcher 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Launcher 10 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm