download Launcher 8 cho Android

Launcher 8

 cho Android

Download Launcher 8 - Launcher tốt nhất cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/06/2018

Launcher 8 là ứng dụng tùy biến màn hình với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng trải nghiệm giao diện hệ điều hành Windows Phone ngay trên Smart phone Android của mình.


Nếu bạn đã quá nhàm chán với những Launcher màu mè thì và cần một sự đột phá trong việc thay đổi giao diện màn hình điện thoại của mình thì Launcher 8 là lựa chọn lý thú dành cho bạn. Nova Launcher for Android cũng là một trong những Launcher được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại hoặc máy tính bảng Android, đặc biệt Nova Launcher giúp sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.

launcher 8

Launcher 8 mô phỏng nền tảng Windows Phone dành cho người dùng muốn trải nghiệm hệ điều hành này. Các icon bóng bảy nhiều màu sắc được thay thế bởi các ô live-tiles của Windows phone 8.

launcher 8 2

Với hình nền chất lượng HD, hiệu ứng 3D đẹp mắt cùng 28 biểu tượng đặc trưng của Windows Phone như quay số, tin nhắn email... khiến bạn vô cùng ngạc nhiên và không còn nhận ra chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android của mình nữa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Lightning Launcher cũng là ứng dụng Launcher giúp bạn thay đổi bộ mặt cho thiết bị Android của mình. Ưu điểm của Lightning Launcher là có thể  thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng.

Ngoài ra người dùng có thể xem trước các hình nền, icon trên Launcher 8 và lựa chọn cho mình một style yêu thích trước khi áp dụng trên điện thoại của mình.

Trải nghiệm màn hình Home và Apps cho Android, bạn có thể cài đặt tiện ích TouchWiz Home mang đến nhiều chức năng quản lý điện thoại hữu ích, ngoài ra TouchWiz Home còn cung cấp các Launcher được yêu thích bởi nhiều người trên thế giới.

Các tính năng chính của Launcher 8

- Người dùng trải nghiệm giao diện Windows Phone

- Đa dạng các kiểu hình nền, hỗ trợ hình nền động

- Xem trước hình nền, icon trước khi áp dụng

- Tùy biến cách hiển thị thông báo

- Dễ dàng tìm kiếm thông tin

- Ngôn ngữ hỗ trợ đa dạng bao gồm cả : Tiếng Việt, Tiếng Anh, Trung, Hàn...


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Launcher 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat launcher 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Launcher 8 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm