download Lavasoft PC Optimizer 3.2

Lavasoft PC Optimizer

 3.2

Download Lavasoft PC Optimizer - Nâng cao hiệu suất máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/06/2020

Lavasoft PC Optimizer giúp người dùng nâng cao sự hoạt động của máy tính, đảm bảo máy tính hoạt động ổn định và trơn tru bằng cách dọn dẹp hệ thống, phân tích đĩa cứng, sắp xếp regedit... hay làm sạch lịch sử duyệt Web một cách nhanh chóng và dễ dàng.




Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tăng tốc độ máy tính, Smartphone bằng cách tắt hiệu ứng động
    Các hiệu ứng động hoạt động ngầm trong hệ thống máy tính, Smartphone, ... làm giảm tốc độ hoạt động của các thiết bị. Và bạn có thể vô hiệu hóa, tắt chúng đi để tăng tốc máy tính, Smartphone với các
  • Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7
    Cổng giao tiếp SATA hiện là chuẩn thông dụng, được dùng nhiều nhất hiện nay. Và với việc có thể tối ưu nó thì bạn có thể phần nào nâng cao hiệu suất của ổ cứng máy tính.
  • Tăng tốc độ internet phải làm sao?
    Mình nghe nói có cách tăng tốc độ internet để lướt Web nhanh hơn. Dạo này mạng chỗ mình dùng chậm quá. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách tăng tốc độ internet? (Không tính trường hợp nâng gói cước
  • Cách tăng tốc internet Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn "bực mình" khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích sẽ giúp máy tính của bạn có tốc độ nhanh hơn trông thấy.
  • Cách khắc phục máy tính chạy chậm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cách khắc phục máy tính chạy chậm, tại sao lại phải khắc phục nó? Vì nếu không bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu với một cái máy tính ì ạch thường xuyên rơi vào trạng thái đơ và có khi bạn mất gấp 2 đến 3 thời gian để hoàn thành 1 công việc với cái máy tính như vậy. Nhưng đừng lo vì Taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự cố máy chạy chậm này.
  • Cách tăng tốc máy tính bằng CCleaner đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tình trạng máy tính bị chậm và đơ thường xuất phát từ việc máy tính của bạn đang lưu trữ quá nhiều các tập tin rác, dữ liệu bộ nhớ đệm hoặc ảnh hưởng từ các ứng dụng đang chạy ngầm dưới nền. Do đó hãy tăng tốc máy tính bằng CCleaner để cải thiện hiệu năng cho PC của bạn.
  • Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mặc dù đã có phiên bản hệ điều hành Windows 7/8/8.1 nhưng vần còn nhiều người dùng vẫn sử dụng hệ điều hành Windows XP vì nó nhẹ hơn so với các phiên bản sau này. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc Windows XP không cần phần mềm.
  • Tăng tốc chơi game trên máy tính bằng Smart Defrag
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tăng tốc chơi game trên máy tính bằng Smart Defrag là cách sử dụng phần mềm hỗ trợ bạn chơi Game trên các máy tính cấu hình thấp. Để sử dụng Smart Defrag tăng tốc chơi game các bạn cần làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn...
  • Cách tăng tốc Mac khi máy chạy chậm
    Cũng giống như máy tính Windows, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy rằng Mac của mình ngày một chậm dần. Việc khởi động và chuyển đổi các chương trình phải mất một khoảng thời gian dài, các
  • Cách tăng tốc Mac OS chạy nhanh hơn
    Mac OS được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng ổn định, tốc độ nhanh. Tuy nhiên cũng giống như máy tính Windows, sau một thời gian sử dụng, tải và lưu trữ hàng trăm, hàng chục ứng dụng, dữ
  • Tăng tốc Windows 10 chạy nhanh hơn với 18 mẹo đơn giản sau
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù Windows 10 tiếp tục được cập nhật để hoạt động nhanh hơn và khả năng phần cứng cao hơn, thì cuối cùng, hiệu suất của máy tính vẫn sẽ giảm do nhiều yếu tố, bao gồm các vấn đề tương thích, lỗi hay vi rút và thậm chí lỗi phần cứng. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tăng tốc Windows 10 chạy nhanh hơn với 18 mẹo trong bài viết sau.
  • Tăng tốc và tối ưu hệ thống máy tính bằng BeeDoctor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tăng tốc và tối ưu hệ thống máy tính với BeeDoctor giúp máy tính hoạt động nhanh hơn sau mỗi lần sử dụng. BeeDoctor có tính năng chống virus, các phần mềm gián điệp, quảng cáo có ý định xâm nhập vào máy tính của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, bên cạnh đó, BeeDoctor còn giúp dọn rác, dữ liệu còn lại sau khi người dùng xóa bỏ một chương trình nào đó chưa hoàn toàn trên máy tính.
  • Full Throttle - Tăng tốc độ thực thi cho ứng dụng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi chạy các ứng dụng nặng như: Game, công cụ thiết kế … nếu máy tính cấu hình không cao, sẽ làm đơ máy, giật màn hình, thậm chí không chạy được ứng dụng, những lúc đó bạn hãy xem xét và nghĩ đến một chương trình giúp tăng tốc độ thực thi cho ứng dụng - Full Throttle. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc độ thực thi cho ứng dụng trên máy tính bằng Full Throttle.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lavasoft PC Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lavasoft pc optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lavasoft PC Optimizer 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm