download Layer of Fear 2 Cho PC

Layer of Fear 2

 Cho PC

Download Layer of Fear 2 - Game phiêu lưu kinh dị trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2020

Layer of Fear 2 là tựa game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất tập trung chủ yếu vào cốt truyện hấp dẫn và yếu tố khám phá ly kỳ, trong Layer of Fear 2 người chơi sẽ nhìn thấy đủ các loại cạm bẫy và ma quỷ ẩn nấp trong các căn phòng u ám.


Hiện Layer of Fear 2 đang được tặng bản quyền miễn phí trên Epic Store, game thủ hãy nhanh tay để sở hữu bản quyền game nhé

Download Layer of Fear 2, bạn sẽ điều khiển một diễn viên Hollywood, người thực hiện lời kêu gọi của một đạo diễn bí ẩn để đảm nhận vai chính trong một bộ phim được quay trên một chiếc tàu biển. Hãy chú ý đến khung cảnh, bởi nó không hề đơn giản như bạn nghĩ mà ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy, ma mị.

layer of fear 2

Download Layer of Fear 2 - Game trí tuệ giải đố cho PC

Các máy ảnh trong Layer of Fear 2 đều tập trung vào bạn, trung tâm của mọi hoạt động. Game có nhiều thử thách khó khăn và nhiều cảnh khiến người chơi sợ thót tim. Đôi khi, bạn phải tìm cách giải một số câu đố liên quan đến ánh sáng và quan sát kỹ không gian xung quanh mình để tìm ra các manh mối quan trọng.

Bạn tham khảo thêm Super Hexagon, tựa game hại não, khó nhằn và dễ gây bực tức trên di động, tải Super Hexagon để trải nghiệm một số màn chơi đầy thử thách khiến bạn nhiều khi phải phát khóc.

layer of fear 2 2

Tải Layer of Fear 2 - Game phiêu lưu kinh dị trên Steam

Cũng như phần thứ nhất, Layer of Fear 2 nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp, nhiều điểm lôi cuốn khiến người chơi muốn khám phá thêm nữa. Không gian trong game kinh dị này tạo ra cảm giác đáng sợ với nhiều cảnh sởn gai ốc. Trò chơi cũng pha trộn yếu tố giải đố để người chơi động não suy nghĩ, bên cạnh đó, bạn phải tìm cách giải mã nhiều bí ẩn.

Traum cũng là tựa game kinh dị nhưng không có những cuộc chạy trốn ma quỷ hay những màn chiến đấu căng thẳng, bầu không khí trong Traum tràn đầy sự hồi hộp và những câu chuyện sẽ được kể lần lượt, dẫn dắt người chơi tương tác với quá khứ của nhân vật để đưa đến lựa chọn sau cùng.


Liên kết tải về - [425 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Layer of Fear 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat layer of fear 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Layer of Fear 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Mystery ManorGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Shopkins WorldGame trí tuệ giải đố cho di động
  • Ben 10 HeroesGame phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Desolate
  • Genies & GemsGame trí tuệ giải đố miễn phí cho di động
  • Baby Shark AdventureGame cuộc phiêu lưu của cá mập cho điện thoại Android, iPhone
  • AgonyGame kinh dị khám phá địa ngục
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm