download Lbody cho Android

Lbody

 cho Android

Download Lbody - Sửa khuyết điểm hình thể trên ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/07/2018

Lbody là ứng dụng biên tập ảnh dành cho những ai không tự tin về hình thể của mình và muốn có một cơ thể thon gọn với đường nét mảnh mai hơn. Tính năng của Lbody khá đơn giản, nhưng vẫn đủ để hấp dẫn đông đảo người dùng Android.



Lbody là thuật toán khoa học, giúp bạn dễ dàng tạo dáng người thon gọn cho nhân vật bức ảnh yêu thích của mình. Lbody không có các tính năng phức tạp, tuy nhiên chỉ với một thao tác cơ bản, ứng dụng chắc chắn sẽ xử lý hình ảnh của bạn như ý.

Đối với các hình ảnh selfie, bạn có thể sử dụng công cụ LOOKS để chỉnh sửa bằng cách thêm hiệu ứng hình ảnh hay makeup cho khuôn mặt của bạn thêm lung linh hơn, bên cạnh đó LOOKS còn có 33 bộ lọc cải thiện tone, các hướng dẫn nhanh về kỹ thuật makeup để bạn có được những bức ảnh như ý muốn.

Chế độ Preview của Lbody cho phép bạn đối chiếu hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, nhờ thế bạn có thể đánh giá được sự khác nhau giữa hai bức hình chính xác hơn. Sau khi hoàn tất bước chỉnh sửa, bạn chỉ cần chọn tải ảnh về máy hoặc chia sẻ với bạn bè trực tiếp trong ứng dụng Lbody.

Cũng là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh selfie trên các thiết bị di động, công cụ Bestie cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji để chỉnh sửa ảnh, ngoài ra Bestie còn cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Lbody:

- Chỉnh sửa ảnh thon gọn hơn.

- Tính năng đơn giản.

- Chế độ Preview so sánh ảnh trước và sau khi chỉnh sửa.

- Tải ảnh về máy.

- Chia sẻ với bạn bè.



Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lbody được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lbody là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRem 3/5 Biên tập hình ảnh chuyên nghiệp
  • DigiFoto 3/5 Chỉnh sửa, biên tập hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm