download LDC 1.00 2a

LDC

 1.00 2a

Download LDC - Chia sẻ tập tin và thư mục

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

LDC++ là ứng dụng khách của mạng Direct Connect, hỗ trợ người dùng chia sẻ tập tin và thư mục với mọi người trên toàn thế giới. Chương trình tích hợp tính năng tìm kiếm nâng cao, hỗ trợ tùy chỉnh một số bộ lọc, điều chỉnh dung lượng, kiểu kết nối và định dạng file.


LDC++ là ứng dụng khách (client) Direct Connect, hỗ trợ download phân đoạn, tùy chỉnh tốc độ giới hạn với giao diện quen thuộc.

Giống như các ứng dụng chia sẻ file khác như DC++ hay StrongDC++, LDC++ yêu cầu người dùng nhập nickname, địa chỉ email và mô tả, kiểu kết nối (không được lập cấu hình tự động). Ứng dụng LDC++  cho phép người dùng truy cập và danh sách hub công khai, tùy chỉnh danh sách và thêm vào Favorites để tìm kiếm nhanh hơn.


LDC
Download LDC - Phần mềm Chia sẻ tập tin và thư mục

ApexDC cũng là ứng dụng cho phép chia sẻ các tập tin trong các mạng Direct Connect giống với công cụ nói trên, ApexDC hoạt động trên các loại thuật toán chia sẻ dữ liệu an toàn, và còn một ưu điểm đáng kể khác là khả năng truyền tập tin nhanh chóng.

Ứng dụng LDC++ tích hợp tính năng tìm kiếm nâng cao, hỗ trợ tùy chỉnh một số bộ lọc, cho phép người dùng lựa chọn dung lượng, kiểu kết nối, định dạng file. Kết quả hiển thị nhanh chóng cùng với thông tin như tên, số hit và số người dùng, định dạng file, dung lượng, đường dẫn, slot trống, kết nối, hub, IP và tốc độ chia sẻ.

Để chia sẻ và download file Torrent tốc độ cao bạn có thể sử dụng phần mềm MediaGet vừa có tính năng tìm kiếm tập tin dưới nhiều định dạng vừa có thể xem trước nội dung tải về, ngoài ra MediaGet còn có khả năng điều chỉnh tốc độ tải lên và tải về theo ý muốn của người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng LDC++:

- Ứng dụng khách của mạng Direct Connect

- Hỗ trợ người dùng chia sẻ tập tin và thư mục

- Hỗ trợ download phân đoạn, tùy chỉnh tốc độ giới hạn

- Tích hợp tính năng tìm kiếm nâng cao, tùy chỉnh bộ lọc



Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • LDC 1.00 2a (Bản chuẩn cuối) - 07/07/2014 Download



Bài viết liên quan

LDC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LDC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ldc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BubbleUPnP 0/5 Chia sẻ dữ liệu đa phương tiện
  • vShare.tv 3/5 Chia sẻ File trực tuyến
  • RapidShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • iFMWChia sẻ file, tập tin dữ liệu
  • imolloChia sẻ dữ liệu từ xa
  • OnShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • FluffyAppChia sẻ dữ liệu qua CloudApp
  • FilemailChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • DropboxPortableAHKChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • ViivoChia sẻ dữ liệu an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm