download League of Wonderland Cho Android

League of Wonderland

 Cho Android

Download League of Wonderland - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/08/2022

League of Wonderland là tựa game arcade hấp dẫn dành cho di động, nơi người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật lịch sử và thậm chí là truyền thuyết để kiến tạo nên một thế giới diệu kỳ, tham gia League of Wonderland, bạn sẽ sử dụng các thẻ bài để chiến đấu với các đối thủ trong trận chiến kéo dài khoảng 2 phút.


Người chơi League of Wonderland phải tạo nên một bộ bài gồm 8 lá bài, mỗi lá bài có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Bên cạnh phần chơi Story truyền thống, bạn còn được trải nghiệm các trận đấu PvP hấp dẫn để thi thố cùng những game thủ khác.

league of wonderland

Download League of Wonderland - Game arcade cho điện thoại Android

Đặc biệt, game thẻ bài League of Wonderland còn được bổ sung thêm các thẻ ma thuật khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn. Cơ chế sử dụng của những thẻ mà thuật này là bạn sẽ sử dụng ngón tay để vẽ đường tác động cho chúng. Tính năng này giúp bạn điều khiển tầm ảnh hưởng của thẻ bài và mang đến tính chiến lược cao hơn trong game.

league of wonderland 2

Tải League of Wonderland cho iPhone - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động

Về mặt đồ họa, League of Wonderland được thiết kế theo phong cách anime quen thuộc. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn cách thể hiện hài hước như những phiên bản trước đó thì game chọn thiết kế dàn nhân vật theo hướng chibi dễ thương, phù hợp với chủ đề cũng như nhiều đối tượng game thủ hơn.

Bạn tham khảo thêm Poke Origin tựa game đấu pet được nhiều game thủ yeu thích và săn đón, điểm thú vị ở Poke Origin đó là sở hữu nội dung và hình ảnh Pokemon nguyên tác, đồng thời người chơi có thể tham gia trải nghiệm trên cả PC lẫn thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm League of Wonderland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat league of wonderland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

League of Wonderland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm