download Learn 33 Languages Cho Android

Learn 33 Languages

 Cho Android

Download Learn 33 Languages - Ứng dụng hỗ trợ học nhiều ngoại ngữ cùng lúc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Learn 33 Languages là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí trên mobile cho phép bạn học tới 33 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, thông qua Learn 33 Languages bạn có thể làm quen với nhiều ngôn ngữ phổ biến hiện nay như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật, Hàn, Mỹ, Đức, Thụy Điển và nhiều hơn nữa.



Sử dụng Learn 33 Languages để học mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ bắt đầu ghi nhớ những từ cốt lõi, mẫu câu, học những cụm từ và tham gia vào các cuộc đối thoại. Bên cạnh đó những bài học ngôn ngữ và câu hỏi hàng tuần vui nhộn sẽ giúp cải thiện từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm của bạn mà ít có phương pháp học ngôn ngữ nào khác làm được.

learn 33 languages

Download Learn 33 Languages cho Android - Ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với việc học giao tiếp, người dùng Learn 33 Languages sẽ bắt đầu bằng cuộc đối thoại cơ bản giữa 2 người. Bạn sẽ ghi nhớ nhanh những từ cốt lõi, sử dụng chúng để xây dựng câu và cụm từ. Cuối cùng sau 45 phút của bài học đối thoại, người học sẽ có thể tự dựng lại cuộc đối thoại đó bằng chính giọng của mình. Đây là một cách hiệu quả để học các cụm từ.

Magic Slate là ứng dụng vẽ dành cho trẻ em giúp các bé thỏa sức thể hiện năng khiếu hội họa của mình, Magic Slate được thiết kế với màu sắc bắt mắt, dễ sử dụng và phù hợp với trẻ từ mọi lứa tuổi.

learn 33 languages 2

Tải Learn 33 Languages cho iPhone - Ứng dụng hỗ trợ học nhiều ngoại ngữ cùng lúc

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến, Learn 33 Languages có thể năng nghe những từ và cụm từ của người dùng. Bạn sẽ chỉ nhận được phản hồi tích cực nếu nói rõ ràng và chính xác. Điều này sẽ cải thiện cách phát âm của bạn. Tính năng thống kê nâng cao của ứng dụng giúp người học có thể theo dõi tiến độ của mình thường xuyên, từng bước xây dựng vốn từ vựng và tiến bộ hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, nếu đang học tiếng Hàn Quốc thì hẳn bạn sẽ cần tới một công cụ chuyên dụng như ứng dụng Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp trên di động, Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp cung cấp hàng ngàn câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng hàng ngày với giọng phát âm chuẩn của người bản xứ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn 33 Languages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn 33 languages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn 33 Languages Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mondly 3/5 Ứng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • Simpler 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • italkiỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
  • UtterỨng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android
  • BabbelỨng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí
  • ABA EnglishỨng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim
  • LingokidsỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
  • BeelinguappỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android, iPhone
  • FlashcardsỨng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm