download Learn English through Music Cho Android

Learn English through Music

 Cho Android

Download Learn English through Music - Học tiếng Anh qua các bài hát 78452

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Learn English through Music là ứng dụng mang đến các bài hát tiếng Anh kinh điển đi kèm phụ đề song ngữ Anh - Việt, giúp bạn tận hưởng giai điệu để thư giãn, đồng thời trau dồi khả năng nghe, nói tiếng Anh cho bạn. Bạn có thể nghe bất cứ bài hát nào trong Learn English through Music, tùy chọn sub cho mỗi bài hát, xem phiên âm tiếng Việt...




Learn English through Music gồm hàng trăm ca khúc tiếng Anh bất hủ với những giai điệu dễ nghe, quen thuộc với rất nhiều người. Đây chính là ứng dụng vừa học vừa giải trí, nghe nhạc để nâng cao khả năng nghe cũng như giao tiếp bằng tiếng Anh. Bạn có thể xem video bài hát với các tùy chọn song sub Anh-Việt, chỉ sub Anh, chỉ sub Việt hoặc ẩn sub...Các bài hát sẽ được sắp xếp theo danh mục được yêu thích nhất, được nghe nhiều nhất...

learn english through music

Download Learn English through Music, Học tiếng Anh qua các bài hát

 

Learn English through Music cho phép nghe lặp lại một câu hát để bạn nhớ câu từ và cách hát, hiển thị các từ vựng gồm phiên âm, nghĩa tiếng việt cần học trong câu hát, học và nhớ từ vựng sau khi nghe hát xong. Việc học tiếng Anh qua các bài hát sẽ giúp bạn hiểu sau hơn được nội dung và ý nghĩa bài hát.

Còn Learn Languages with Memrise là ứng dụng học tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu với nhiều nội dung học giúp bạn dễ dàng tiếp thu được kiến thức, Learn Languages with Memrise hiện được sử dụng bởi hàng chục triệu người trên thế giới.

 

Các tính năng chính của Learn English through Music:

 

- Học tiếng Anh qua các bài hát

- Xem video bài hát với các tùy chọn sub

- Cho phép nghe lặp lại một câu hát.

- Hiển thị từ vựng gồm phiên âm, nghĩa tiếng Việt

- Giúp người học hiểu sâu nội dung, ý nghĩa của bài hát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English through Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english through music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English through Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Music Stream HubỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm