download Learn English with ABA English cho Android

Learn English with ABA English

 cho Android

Download Learn English with ABA English - Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2017

Learn English with ABA English là ứng dụng hữu giúp người dùng học tiếng Anh trên di động. Tải Learn English with ABA English về thiết bị của mình bạn sẽ được cung cấp trọn gói tất cả những gì thiết yếu cho việc học tốt tiếng Anh.


Thông qua ứng dụng Learn English with ABA English cho Android người dùng sẽ được tham gia vào chương trình học tiếng Anh với 6 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao cùng 144 video bài giảng ngữ pháp tiếng Anh đầy lý thú và hiệu quả. Bên cạnh đó người dùng có thể tự đánh giá trình độ của mình sau khi hoàn thành mỗi cấp độ.

learn english with aba english

Ngoài ra, Learn English with ABA English cho Android còn hỗ trợ tính năng gia sư riêng giúp người dùng đạt được trình độ tiếng Anh tốt hơn bằng cách đưa ra những hướng dẫn và lời khuyên dựa trên tiến độ học tập của bạn. Learn English with ABA English là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android đáng để bạn trải nghiệm.

Với Learn English with ABA English cho Android, người dùng sẽ được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh dễ dàng nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian Anh ngữ thực thụ bằng việc mô phỏng quá trình học ngoại ngữ khi đi du học tại một nước nói tiếng Anh. Để học tiếng Anh qua các bài thực hành và những tình huống cụ thể, bạn sử dụng English Conversation Practice, tiện ích English Conversation Practice với nhiều bài hội thoại thông dụng giúp bạn ghi nhớ được các từ vựng tiếng Anh cơ bản.

learn english with aba english 2

Không chỉ có vậy, Learn English with ABA English for Android còn giúp người dùng khám phá một phương pháp học ngoại ngữ độc đáo từ lời thoại qua các video được quay ở London và New York. Người dùng sẽ được nhập vai vào một nhân vật trong phim sử dụng lời thoại và giao tiếp cùng các nhân vật khác và cảm giác như đang trải qua tình huống trong đời thực. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Learn English - Voxy giúp luyện phát âm tiếng Anh qua các bài học đơn giản. Ưu điểm của Learn English - Voxy là tạo các đoạn hội thoại mang tính tương tác cao,

Các tính năng chính của Learn English with ABA English:

- Học tiếng Anh qua các Video

- Tự đánh giá sau khi hoàn thành cấp độ bài học

- Gia sư hướng dẫn và đưa ra lời khuyên dựa trên tiến độ học tập

- Tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả


Liên kết tải về - [97,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English with ABA English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english with aba english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English with ABA English cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm