download Learn How to Draw cho Android

Learn How to Draw

 cho Android

Download Learn How to Draw - Tạo tranh vẽ nghệ thuật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/08/2018

Learn How to Draw là phần mềm hướng dẫn vẽ tranh ở các cấp độ khác nhau, được thiết kế để hỗ trợ người dùng nâng cao kỹ năng vẽ, dành cho mọi đối tượng người dùng. Chương trình tập trung vào các kỹ năng và hình dạng cần thiết để tạo hình và thiết kế tác phẩm.


Learn How to Draw là bộ sưu tập các hướng dẫn phiên bản di động tốt nhất để hỗ trợ người dùng cải thiện kỹ năng vẽ. Các bài học không chú trọng vào bức vẽ cuối cùng mà tập trung vào các kỹ năng và hình dạng cần thiết để tạo hình và thiết kế tác phẩm. Các cấp độ kỹ năng chia thành trình độ mới bắt đầu, trình độ trung cấp và nâng cao.

RoughAnimator cũng là ứng dụng tạo tranh vẽ thủ công mang tính nghệ thuật trên thiết bị di động, dành cho những ai yêu thích bộ môn vẽ, ngoài chức năng vẽ tranh thì RoughAnimator còn có khả năng chuyển ảnh sang video Quicktime, ảnh động GIF hay chuỗi hình ảnh.

learn how to draw

Bài học dành cho trình độ mới bắt đầu (Level 1) tập trung vào các hình đơn giản cần thiết để vẽ. Bài học trình độ trung cấp (Level 2) nhấn mạnh đến phân tích các hình và cách kết hợp các khối. Trình độ nâng cao (Level 3) nghiên cứu các cơ và mức độ điêu khắc.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm PaperOne là ứng dụng vẽ tranh nghệ thuật cung cấp nhiều loại bút vẽ khác nhau và thư viện màu phong phú, các bức ảnh sau khi được tạo với PaperOne có thể chia sẻ với người khác thông qua Facebook hay Twitter.

Một điểm đáng chú ý ở phần mềm Learn How to Draw là nội dung bao gồm hơn 100 trang với những lời chỉ dẫn sâu sắc. Các hướng dẫn đều do Will Sliney, một hoạ sỹ truyện tranh chuyên nghiệp chia sẻ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bộ công cụ vẽ tranh MediBang Paint với hàng trăm loại bút vẽ giúp bạn tạo ra những bức tranh như ý muốn, ngoài ra MediBang Paint còn cho phép sử dụng các hình chụp để tạo tranh vẽ và phối hợp với các phím tắt để làm việc thuận lợi hơn.

Những tính năng chính của phần mềm Learn How to Draw:

- Bộ sưu tập các hướng dẫn để cải thiện kỹ năng vẽ

- Tập trung vào các kỹ năng và hình dạng cần thiết để tạo hình và thiết kế tác phẩm

- Cung cấp kỹ năng ở cả 3 trình độ: bắt đầu, trình độ trung cấp và nâng cao

- Nội dung bao gồm hơn 100 trang với những lời chỉ dẫn sâu sắc do hoạ sỹ Will Sliney chia sẻ.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn How to Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn how to draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn How to Draw cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PaperOne 3/5 Ứng dụng vẽ tranh trên di động
  • RoughAnimator 3/5 Tạo tránh vẽ thủ công trên thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm