download Learn Japanese Cho Android

Learn Japanese

 Cho Android

Download Learn Japanese - Ứng dụng học đọc và viết tiếng Nhật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/06/2021

Learn Japanese là ứng dụng học cách viết và đọc tất cả các chữ hiragana, katakana và kanji trong tiếng Nhật ứng với cấp độ N5 của bài kiểm tra trình độ tiếng Nhật. Điều đặc biệt là Learn Japanese cung cấp cho người cùng nhiều chế độ học tập và chơi được lồng ghép trong các bài học hướng dẫn, hệ thống viết, thực hành trong các trò chơi tiếng Nhật.


Learn Japanese được thiết kế vừa như một game học giao tiếp, vừa như một ứng dụng học tiếng Nhật thú vị, rất thích hợp cho những ai mới bắt đầu học tiếng Nhật từ con số không. Bạn sẽ học qua 88 bài học được hướng dẫn hơn 300 ký tự, bao gồm hiragana, katakana và kanji. Ứng dụng có chế độ học tập và chế độ minigame để lựa chọn, theo dõi tiến trình học tập của bạn tỉ mỉ và cẩn thận.

Download Learn Japanese, Ứng dụng học đọc và viết tiếng Nhật

Learn Japanese tích hợp các bài học hướng dẫn giúp bạn học cách phát âm chuẩn tiếng Nhật từ các giáo viên bản ngữ Nhật Bản. Bên cạnh đó là hệ thống viết hán tự sẽ giúp bạn viết tiếng Nhật tốt hơn mỗi ngày, thực hành trong các trò chơi sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui của việc học ngoại ngữ. Để học tiếng Nhật tốt hơn, bạn cũng nên tìm hiểu một số game giao tiếp tiếng Nhật và chơi cùng bạn bè để tăng tính tương tác.

Các tính năng chính của Learn Japanese:

- Ứng dụng học tiếng Nhật

- Hàng trăm bài học

- Hướng dẫn phát âm tiếng Nhật

- Học viết hán tự


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Japanese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn japanese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Japanese Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm