download Learn Kana 1.0

Learn Kana

 1.0

Download Learn Kana - Hỗ trợ học tiếng Nhật

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2017

Learn Kana là phần mềm phục vụ hữu ích cho việc học 2 bảng chữ Hira và Kata trong tiếng Nhật, giúp nắm vững tiếng Nhật hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Với mô hình sáng tạo học tập này, bạn sẽ vừa học được mặt chữ, vừa biết được cách phát âm, ghi nhớ chữ cái giống như chính ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.


Learn Kana cho phép bạn khởi đầu công cuộc học tiếng Nhật thuận lợi với bảng chữ cái Hira và Kata, giúp bạn ghi nhớ nhanh các chữ cái trọng tâm. Tiếng Nhật hiện đang là ngôn ngữ thịnh hành khi các doanh nghiệp Nhật đang đầu tư rộng rãi cho nhiều nước trên thế giới, tạo việc làm cho rất nhiều lao động. Chính vì thế, việc chú trọng học tiếng Nhật sẽ giúp ích cho những người đang có ý định lao động trong các công ty nước ngoài.

Ngoài cuốn tài liệu này, bạn nên kết hợp với giáo trình 500 mẫu ngữ pháp Tiếng Nhật bậc trung cấp và thượng cấp để hỗ trợ tốt hơn cho việc học tiếng Nhật của mình. Tài liệu 500 mẫu ngữ pháp Tiếng Nhật bậc trung cấp và thượng cấp gồm những mẫu ngữ pháp tiếng Nhật thông dụng nhất.

 

download learn kana



Learn Kana có giao diện khá đơn giản, chỉ cần đánh dấu vào các ô trên cùng, các chữ cái sẽ hiện ra, việc ghi nhớ chữ của bạn sẽ được thưởng bằng điểm số. Kinh nghiệm để học tiếng Nhật trước hết phải học hết phần cơ bản và sau đó đến các mức cao hơn. Việc học đòi hỏi sự kiên trì, rèn luyện lâu ngày để có được kết quả mĩ mãn.

Cũng hỗ trợ học tiếng Nhật như Learn Kana, Human Japanese hỗ trợ người sử dụng hơn 1800 bản ghi âm từ vựng và các câu ví dụ để bạn có thể thực hiện nghe cũng như học phát âm được chính xác. Đây là tính năng nổi trội của chương trình để người dùng thực hiện cải thiện kỹ năng phát âm và nói tiếng Nhật của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ Sakura Editor với khả năng biên tập chữ tiếng Nhật hỗ trợ các hệ điều hành MS Windows khác nhau, đặc biệt Sakura Editor còn có giao diện người dùng tiếng Anh để thuận tiện cho người học.

Tính năng chính của Learn Kana:

- Hỗ trợ học chữ cái tiếng Nhật
- Học 2 bảng chữ Hira và Kata
- Học từ bằng cách đánh dấu
- Hướng dẫn học từ cơ bản đến nâng cao


Liên kết tải về - [ 81.67 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Kana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn kana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm