download Learn Korean cho Android

Learn Korean

 cho Android

Download Learn Korean - Học tiếng Hàn theo chủ đề

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2021

Learn Korean là ứng dụng học tiếng Hàn hỗ trợ trên nền tảng di động để bạn có thể tự học một ngôn ngữ thứ hai bằng cách tận dụng thời gian rảnh mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng Learn Korean tích hợp hơn 2000 từ và cụm từ được chia thành nhiều chủ đề học tập, nằm trong các bài học ngắn và kiến thức cô đọng để người học nắm vững được những điều cơ bản nhất, phục vụ cho việc giao tiếp bằng tiếng Hàn dễ dàng hơn.


Learn Korean là ứng dụng học tiếng Hàn với chủ đề đa dạng từ việc chào hỏi đến việc sử dụng những mẫu câu lịch sự để hỏi đường, khám phá địa điểm, nhận phòng khách sạn, tìm hiểu ẩm thực, các bộ phận cơ thể, thời trang, vật dụng... Đặc biệt, ứng dụng cung cấp hơn 2000 từ vựng được phân chia danh mục rõ ràng để bạn lần lượt khám phá. Bạn sẽ bắt đầu được học với những từ và câu cơ bạn, sau đó là những mẫu câu phức tạp hơn, để có sự tiến bộ từng ngày.

download learn korean

Download Learn Korean - Học tiếng Hàn theo chủ đề

Bạn có thể kết hợp với ứng dụng từ điển ViKoDict để tra từ điển song ngữ Việt Hàn dễ dàng hơn, với 125.000 từ gồm Hàn-Việt & Việt-Hàn được chia thành các mục từ chuyên ngành, từ địa phương, ngoài ra ViKoDict còn cung cấp các mẫu câu hội thoại cơ bản kèm phát âm sử dụng để giao tiếp thường ngày.

Learn Korean giúp bạn tiếp cận một ngôn ngữ thứ hai như ngôn ngữ mẹ đẻ bằng phương pháp khoa học, kích thích sự tìm tòi và say mê học hỏi khám phá. Điều quan trọng nhất chính là bạn ó thể tự sắp xếp thời gian biểu để tự học trong những lúc rảnh rỗi để mỗi giờ học trở nên ý nghĩa, thêm nhiều kiến thức mới. Learn Korean sẽ tạo nên sự tự tin cho người học để bạn nhanh chóng thành thạo tiếng Hàn, từ đó trải nghiệm nền văn hóa Hàn Quốc với nhiều điều thú vị.

Tiếng Trung Giao Tiếp cũng là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Trung hội thoại trên thiết bị di động, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, từ học tập, du lịch đến làm việc tại Trung Quốc, hiện nay không chỉ có Tiếng Trung Giao Tiếp mà hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới hiện nay đều rất quan trọng về kỹ năng giao tiếp.

Các tính năng chính của Learn Korean:

- Tự học tiếng Hàn theo chủ đề

- Kho từ vựng phong phú

- Học các mẫu câu hội thoại

- Học phát âm, giao tiếng tiếng Hàn


Liên kết tải về - [77.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Korean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn korean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Korean cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eggbun 3/5 Ứng dụng tự học tiếng Hàn
  • Learn Korean Phrasebook 3/5 Ứng dụng học giao tiếp tiếng Hàn cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm