download Learn Spanish for Beginners cho Android

Learn Spanish for Beginners

 cho Android

Download Learn Spanish for Beginners - Học từ, phát âm tiếng Tây Ban Nha

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/01/2018

Learn Spanish for Beginners là ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha dành cho người mới bắt đầu, cung cấp mọi kiến thức cơ bản giúp bạn làm quen với ngôn ngữ của xứ sở bò tót qua các bài khóa, hoạt động, câu hỏi trắc nghiệm. Learn Spanish for Beginners hiện được phát triển trên nền tảng iOS 8.0 trở lên, tương thích với iPhone, iPad và iPod Touch.


Bạn còn chờ gì nữa mà không tải Learn Spanish for Beginners về di động và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Tây Ban Nha chỉ trong 31 ngày với hơn 5000 từ và cụm từ được sắp xếp trong 27 bài học. Mỗi bài học đều được xây dựng theo chủ đề riêng như chào hỏi, gia đình, khí hậu, mùa, sức khỏe, động vật, v.v.

Để tra từ điển tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Merriam Webster English Spanish Dictionary để hỗ trợ, cho phép chuyển đổi giữa tiếng Anh và Tây Ban Nha trong email, tài liệu công việc, trang web… ngoài ra Merriam Webster English Spanish Dictionary còn có tính năng phát âm các từ được nhập hoặc bản dịch của chúng để có thể luyện kỹ năng phát âm chuẩn xác.


Learn Spanish for Beginners
Download Learn Spanish for Beginners - Học từ, phát âm tiếng Tây Ban Nha

Learn Spanish for Beginners cung cấp mọi tri thức bạn cần biết về tiếng Tây Ban Nha từ cơ bản đến nâng cao, qua các bảng chữ cái, nguyên âm, chữ số, và qua các bài tập ngữ pháp từ danh từ, đại từ, cùng câu hỏi trắc nghiệm, kiểm tra khả năng nghe và trình độ đọc hiểu của bạn. Learn Spanish for Beginners cũng giải thích chi tiết các kiến thức trong bài học qua bản audio và lý thuyết tương ứng.

Để học từ vựng tiếng Anh, bạn có thể sử dụng công cụ Vocabulary Plus với kho từ phong phú, giúp bạn trau dồi vốn từ nhanh chóng, đặc biệt Vocabulary Plus cũng cấp các phương pháp khoa học cùng các bài thực hành để bạn có sự tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.

Các tính năng chính của Learn Spanish for Beginners:

- Học tiếng Tây Ban Nha cho người mới bắt đầu.

- Chương trình học phong phú, từ cơ bản đến nâng cao.

- Cung cấp 5000 từ và cụm từ.

- 27 bài học với chủ đề đa dạng.

- Giải thích chi tiết qua audio và lý thuyết.



Liên kết tải về - [136 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Learn Spanish for Beginners - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Spanish for Beginners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn spanish for beginners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Spanish for Beginners cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm