download Learn to Draw 3D Cho Android

Learn to Draw 3D

 Cho Android

Download Learn to Draw 3D - Ứng dụng học vẽ tranh 3D trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2019

Learn to Draw 3D là một ứng dụng vẽ tuyệt vời bắt chước bút chì thật để giúp bạn tạo một bản vẽ biến dạng hoặc vẽ theo 3 chiều, cho dù bạn ở đâu Learn to Draw 3D sẽ dạy bạn cách vẽ hàng tá vật thể khác nhau và tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời ở bất kỳ trình độ kỹ năng nào.




Với Learn to Draw 3D, người dùng sẽ được hướng dẫn từ những nét vẽ đầu tiên và cơ bản nhất, từ cách tạo bản vẽ bút chì cho tới các vẽ tranh ba chiều. Ứng dụng cũng là một trong những công cụ có thể giúp kích thích trí não, óc tưởng tượng của con trẻ, đặc biệt là các bé từ 10 đến 15 tuổi. Mỗi bản vẽ, bài tập trong ứng dụng đều được chia thành những bước đơn giản, rất dễ hình dung và luyện tập.

learn to draw 3d

Tải Learn to Draw 3D - Ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh 3D cho Android

Learn to Draw 3D hướng dẫn người dùng vẽ 3D từ những nét vẽ đầu tiên, từ những hình ảnh đơn giản và dễ nhất. Ngoài ra, ứng dụng học vẽ 3D bằng điện thoại này còn có những tính năng độc đáo khác như: Có thể sử dụng offline, không cần kết nối internet. Có thể phóng to, thu nhỏ màn hình để xem chi tiết các nét vẽ khó. Learn to Draw 3D hỗ trợ hàng loạt bài vẽ, hình ảnh và luyện tập vẽ 3D từ đơn giản tới phức tạp, các thể loại hình khối khác nhau theo phong cách 3D.

learn to draw 3d 2

Download Learn to Draw 3D - Ứng dụng học vẽ tranh 3D trên di động

Nếu đang muốn tìm một lớp học vẽ tranh 3D hoặc chỉ đơn giản là người có niềm đam mê với lối vẽ hoa mỹ, đầy nghệ thuật này, thì Learn to Draw 3D sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhanh tay tải ứng dụng để trải nghiệm những tính năng độc đáo có một không hai.

Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng sợ người khác truy cập tin nhắn, đọc trộm email hay Facebook, bạn cần một giải pháp và Lockdown Pro là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh những nỗi lo lắng trên, tính năng chính của Lockdown Pro là giúp khóa các ứng dụng nhắn tin, email, cuộc gọi đến, gọi đi hay không cho cài/xóa ứng dụng.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn to Draw 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn to draw 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn to Draw 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm