download Leawo Blu ray Player  3.0.0.0

Leawo Blu ray Player

  3.0.0.0

Download Leawo Blu ray Player - Phát video trên đĩa Bluray

Thu Hà  cập nhật: 25/01/2022

Leawo Blu ray Player phần mềm hỗ trợ mở phim Blu-ray cũng như các file audio và video thông dụng. Chương trình hỗ trợ nhiều kiểu file và ưu tiên tùy chỉnh nhiều thông số, tự động phát nội dung DVD/BD khi phát hiện đĩa và tùy chỉnh liên quan đến phụ đề đi kèm.


Leawo Blu ray Player là một trình phát đa phương tiện đặc biệt, được thiết kế để mở phim định dạng Blu-ray, hỗ trợ các định dạng video thông dụng như AVI, MPEG hay MP4.

Để phát các video định dạng MP4, bạn có thể nhờ chương trình MP4 Player trợ giúp với chế độ điều khiển và tuy chỉnh khá linh hoạt, ngoài ra, MP4 Player còn cho phép tạo danh sách nghe nhạc hoặc video để phát ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự.


Leawo Blu ray Player
Download Leawo Blu ray Player - Phát video trên đĩa Bluray

 

Leawo Blu-ray Player cho phép người dùng tạo tổ hợp file với Windows, Real, MPEG1/2/4, 3GPP, Apple, Flash and DVD media, file audio, danh sách phát và định dạng khác ngay khi khởi động chương trình.

Bên cạnh đó, phần mềm Leawo Blu-ray Player còn cung cấp cài đặt video dành cho người dùng chuyên môn, bao gồm deinterlacing, cắt sửa, chế độ xem, phóng to/thu nhỏ, sau xử lý, độ sáng, độ tương phản, gamma...

Leawo Blu-ray Player cung cấp tùy chọn tự động phát nội dung DVD/BD khi phát hiện đĩa, cho phép tùy chỉnh cỡ font, kiểu, màu sắc và bộ ký tự khi kèm theo phụ đề, thay đổi giao diện, ngôn ngữ và tùy chọn khác.

Cửa sổ chính của ứng dụng Aiseesoft Blu ray Player cung cấp tất cả công cụ thường dùng từ một trình phát đa phương tiện, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn file video, audio, thiết lập kênh audio.

Tipard Bluray Player cũng là trình phát đĩa Bluray với chất lượng tốt, với các tùy chọn âm thanh và phụ đề khi phát Video, ngoài ra Tipard Bluray Player còn cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p.

Những tính năng chính của phần mềm Leawo Blu ray Player:

- Mở phim định dạng Blu-ray và các định dạng video thông dụng

- Cung cấp cài đặt video dành cho người dùng chuyên môn

- Tùy chọn tự động phát nội dung DVD/BD khi phát hiện đĩa

- Tùy chỉnh cỡ font, kiểu, màu sắc và bộ ký tự khi kèm theo phụ đề



Liên kết tải về - [53.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Leawo Blu ray Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo Blu ray Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leawo blu ray player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leawo Blu ray Player 3.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm