download Leawo Video Converter Pro 8.3.0.2

Leawo Video Converter Pro

 8.3.0.2

Download Leawo Video Converter Pro - Chuyển đổi đuôi video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2020

Leawo Video Converter Pro cung cấp giải pháp chuyển đổi video trên DVD thành các định dạng video và âm thanh khác, ngoài ra phần mềm còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa video cơ bản như chuyển đổi 2D sang 3D, ghép nối video...


Leawo Video Converter Pro tích hợp nhiều cấu hình cài sẵn, từ audio và video thông thường cho đến loại đặc thù cho thiết bị, đồng thời cho phép tùy chỉnh cấu hình trong trường hợp thiết bị của người dùng không được liệt kê trong thư viện.

Leawo Video Converter Pro cung cấp tất cả các công cụ cần thiết trên cửa sổ chính của chương trình, cho phép người dùng dễ dàng thêm file thông qua menu hoặc kéo thả trên vùng làm việc. Phần preview hỗ trợ xem trước và kiểm tra nội dung có đúng trật tự hay không.

Bên cạnh đó, Leawo Video Converter còn có một số tùy chọn chỉnh sửa video cơ bản như cắt sửa video, tùy chỉnh cài đặt màu sắc, chèn watermark dạng chữ hoặc hình ảnh.

Phần mềm Leawo Video Converter cho phép bật tính năng 3D với phần preview rộng, trong đó người dùng lựa chọn sử dụng kiểu 3D mong muốn (đỏ, xanh, đan xen hoặc cạnh nhau)



Liên kết tải về - [38.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo Video Converter Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leawo video converter pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leawo Video Converter Pro 8.3.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm