download Left Mouse Button Fix 1.0

Left Mouse Button Fix

 1.0

Download Left Mouse Button Fix - Hỗ trợ điều chỉnh chuột trái

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/01/2021

Nếu phần mềm Auto Click được sử dụng để tự động click chuột hỗ trợ cho cả chuột trái và chuột phải thì Left Mouse Button Fix là công cụ cho phép người dùng điều chỉnh các thao tác chuột trái trong trường hợp chuột máy tính bị hỏng hoặc nhấp nhiều lần.Left Mouse Button Fix hoạt động trên nền tảng .NET với tính năng đơn giản, dễ sử dụng; hiển thị số kích đúp chuột đã sửa, có thời gian phản hồi nhanh.


Giới thiệu Left Mouse Button Fix

Left Mouse Button Fix là một công cụ hữu ích được dùng để điều chỉnh các thao tác khi nút chuột trái bị hỏng và trong trường hợp chuột vô ý kích đúp khi bạn chỉ nhấp một lần. Đây là tiện ích di động, có nghĩa là bạn không cần cài đặt trên máy mà có thể sao chép tệp chương trình đến vị trí bất kỳ trong ổ cứng và kích đúp chuột vào EXE để khởi động. Ngoài ra có thể đặt các tệp nhắc đến cuối cùng trên ổ USB và chạy Left Mouse Button Fix trên mọi loại máy tính hiện có.

left mouse button fix

Download Left Mouse Button Fix - Hỗ trợ điều chỉnh chuột trái

Mặc dù các phiên bản Windows hiện đại kèm theo khung .NET trong gói tính năng mặc định nhưng tốt nhất nên kiểm tra xem khung .NET đã được cài đặt hay chưa vì đây là yêu cầu bắt buộc. Left Mouse Button Fix là ứng dụng gọn nhẹ, dễ sử dụng, được thiết kế để điều chỉnh các thao tác khi nút chuột trái bị hỏng và trong trường hợp chuột vô ý kích đúp khi bạn chỉ nhấp một lần.

Left Mouse Button Fix là tiện ích di động, do đó bạn không cần cài đặt trên máy mà chỉ cần sao chép tệp chương trình đến vị trí bất kỳ trong ổ cứng và kích đúp chuột vào file EXE để khởi động. Ngoài ra, bạn có thể chuyển tiện ích đến ổ USB và chạy chương trình trên các máy tính khác. Mặc dù các phiên bản Windows hiện đại kèm theo nền tảng .NET trong gói tính năng mặc định nhưng tốt nhất bạn nên kiểm tra xem nền tảng .NET đã được cài đặt hay chưa vì đây là yêu cầu bắt buộc để ứng dụng Left Mouse Button Fix hoạt động bình thường.

Left Mouse Button Fix kèm theo giao diện người dùng (UI) đơn giản, trực quan. Chính xác hơn, cửa sổ chương trình có hai nút cho phép bắt đầu và dừng quá trình sửa chữa; đồng thời hiển thị số kích đúp chuột đã sửa. Left Mouse Button Fix sử dụng rất ít dung lượng của CPU và bộ nhớ cho nên hiệu suất máy tính không hề bị ảnh hưởng. Bạn cũng sẽ không gặp phải sự cố khi chạy Left Mouse Button Fix cùng với ứng dụng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Left Mouse Button Fix


- Tính di động
- Điều chỉnh các thao tác chuột trái trong trường hợp chuột máy tính bị hỏng
- Hoạt động trên nền tảng .NET
- Sử dụng rất ít dung lượng của CPU và bộ nhớ hệ thống

Phần mềm liên quan

Để tự động click chuột, Auto Click sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác với chuột, bên cạnh đó Auto Click có khả năng tương tích cao trên các hệ điều hành thông dụng hiện nay, hoạt động khá êm mượt không vướng mắc phải những vấn đề về xung đột với hệ điều hành.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Left Mouse Button Fix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat left mouse button fix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Left Mouse Button Fix 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm