download Legacy of Discord cho Android

Legacy of Discord

 cho Android

Download Legacy of Discord - Game nhập vai hành động trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Dòng game nhập vai pha chút chặt chém bối cảnh phương Tây Legacy of Discord cho đến nay vẫn được cộng đồng người chơi yêu thích tại Việt Nam. Tham gia trò chơi Legacy of Discord trên các nền tảng di động bạn sẽ được vào vai những chiến binh thiện chiến nhất, sẵn sàng lao vào các cuộc chiến đối đầu khốc liệt. Ngôi vị bá chủ chỉ dành cho một người xứng đáng duy nhất.


Legacy of Discord là một trong những tựa game nhập vai được cộng đồng game thủ Việt mong đợi từ khá lâu và dành những đánh giá tích cực khi sản phẩm ra mắt. Tháng 8 vừa qua, trò chơi đã được phát hành chính thức trên cả Android và iOS.

legacy of discord

Tải Legacy of Discord - game hành động cực hay trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Legacy of Discord

- Bối cảnh nhập vai đậm chất châu Âu. Trải nghiệm trò chơi Legacy of Discord bạn sẽ có cơ hội khám phá những vùng đất lãnh địa mới. Những bản đồ trong game được thiết kế vô cùng ấn tượng với lâu đài, thành quách và những tượng đá quyền thế. Không gian rộng lớn và đa dạng cho phép thoải mái tung mình, thực hiện những nhiệm vụ của mình. Bối cảnh không gian trò chơi này sẽ ít nhiều làm người ta liên tưởng tới việc nhập vai trong siêu phẩm MU đình đám.

- Khả năng biến thân nhân vật. Một trong những tính năng hấp dẫn bậc nhất của trò chơi nhập vai Legacy of Discord chính là khả năng biến thân của nhân vật trong game. Bạn có thể hiểu nôm na tính năng này như Tiến hóa nhân vật vậy. Khi người chơi đạt cấp độ và chỉ số sức mạnh theo đúng yêu cầu, bạn sẽ tự động chuyển sang một hình thức nhân vật mới có tạo hình hầm hố, bá đạo hơn. Tất nhiên khi chuyển sang một hình thái nhân vật mới, sức mạnh sẽ được tăng lên một cách đáng kể.

- Hệ thống chiến trường khốc liệt nhất. Cuộc tranh đua ngôi vị và danh vọng trong Legacy of Discord chưa khi nào báo hiệu đến hồi kết thúc. Những trận chiến liên miên diễn ra để phân định kẻ mạnh người yếu. Bạn có cơ hội được tham gia đều đặn những chiến trường được tổ chức thường xuyên, trong đó có chế độ 5vs5 quen thuộc và sôi động.

legacy of discord 2

Download Legacy of Discord - game nhập vai bối cảnh châu Âu hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Legacy of Discord

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3

- Hệ điều hành iOS từ 7.0

Nhắc đến lối chơi nhập vai bối cảnh châu Âu, chúng ta cần phải nói đến MU Origin, tựa game là bản chuyển thể hoàn hảo bản MU lên mobile, MU Origin sở hữu đồ họa 3D sống động kết hợp hệ thống nhiệm vụ đa dạng, hoạt động chinh chiến sôi động làm nên tinh thần bất diệt của game MU.

Liên Minh Bóng Tối là tựa game mobile được phát hành bởi SohaGame tại thị trường Việt Nam, Trò chơi Liên Minh Bóng Tối đưa người chơi nhập vai vào những class nhân vật với tạo hình đẹp mắt, mang những đặc điểm của thần tướng phương Tây kết hợp yếu tố anime vô cùng thú vị. Rangers (Xạ thủ), Exiles (Chiến binh), Whisperers (Phù thủy) và Forsaken (Sát thủ) là những class mà bạn có thể chọn lựa trong game với hàng tá hoạt động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legacy of Discord được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legacy of discord là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legacy of Discord cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Freezero 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • CashKnight 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm