download Legend of Ace cho Android

Legend of Ace

 cho Android

Download Legend of Ace - Game MOBA kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Legend of Ace là tựa game ra mắt 2018 đã ngay lập tức thu hút số lượng người chơi đông đảo nhờ sự kết hợp thú vị giữa 2 thể loại MOBA và thẻ bài. Legend of Ace mang tới một lối chơi công bằng nhất trong đó người chơi chỉ cần chú ý tới trận chiến và không phải bận tâm nhiều về đối thủ.



Người chơi Legend of Ace cho Android có thể chọn những lá bài thuộc tính cho vị tướng của mình trước khi bắt đầu trận đấu và không thể thay đổi những lá bài này sau khi trận đấu đã bắt đầu. Hàng trăm lá bài khác nhau đang chờ bạn thu thập và sử dụng, chúng sẽ thay đổi chỉ số từng vị tướng khác nhau đổi khi còn làm thay đổi cả kỹ năng của tướng.

legend of ace

 

Download Legend of Ace - Game MOBA cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhịp độ trân đấu trong Legend of Ace cho iPhone diễn ra khá nhanh, chỉ kéo dài từ 5 đến 10 phút tuy nhiên cũng khá kịch tính và sôi động. Người chơi còn có thể hình thành bang hội, kết bạn, cùng nhau chiến đấu. Tank, pháp sư, sát thủ, xạ thủ, hỗ trợ và những anh hùng khác sẽ dất dắt tổ đội của bạn đi tới chiến thắng.

Seven Knights cũng là game thẻ tướng đặc sắc được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, game Seven Knights hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế đồ họa sống động và đẹp mắt.

legend of ace 2

Tải Legend of Ace - Game MOBA kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn

Ngoài ra, Legend of Ace còn có hệ thống thẻ bài đặc biệt cho phép game thủ tùy chỉnh anh hùng của mình. Chúng không chỉ thay đổi thuộc tính tấn công và phòng thủ của anh hùng mà còn cung cấp tính năng mới. Bạn tự do chọn thẻ bài, trải nghiệm niềm vui tuyệt đối của chiến thuật.

Little Panda Captain là game mô phỏng thú vị nằm trong series game nổi tiếng của hãng Babybus, Little Panda Captain mang tới cho bé cơ hội trải nghiệm vai trò là một thuyền trưởng, dẫn dắt các thuyền viên của mình khám phá đại dương mênh mông rộng lớn.


Liên kết tải về - [397,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách chơi The Day Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    The Day Online là tựa game MOBA PC mới xuất hiện và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Làm thế nào để chơi The Day Online trên máy tính? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có những thông tin hữu ích về The Day Online nhé.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội chơi thử game Moba MARVEL Super War, và chúng tôi rất ngạc nhiên về nội dung mà game mang đến.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Nowhere Prophet chính thức ra mắt trên Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngày 29 tháng 7 vừa qua, tựa game Nowhere Prophet đã được phát hành trên Xbox One và ra mắt Xbox Game Pass với toàn game thủ trên khắp thế giới.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • Cách nạp tiền game Pokemon Unite trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chỉ sau khi ra mắt một thời gian ngắn, Pokemon Unite đã trở thành tựa game MOBA hot không chỉ tại Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia trên Thế Giới, với hơn 10 triệu lượt tải trên mỗi nền tảng Google Platy và App Store, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nạp tiền game Pokemon Unite để có Đá quý Aeos qua bài viết sau đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legend of Ace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legend of ace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legend of Ace cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm