download Legends of Callasia Cho PC

Legends of Callasia

 Cho PC

Download Legends of Callasia - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/11/2021

Legends of Callasia là tựa game chiến thuật theo lượt được yêu thích và tải nhiều trên Steam, hãy tham gia Legends of Callasia để chọn cho mình một người anh hùng, một đội quân, chinh phục các vùng đất để xây dựng một vương quốc hùng mạnh.


Sau khi đã chọn cho mình những anh hùng ưng ý, người chơi Legends of Callasia sẽ tiến hành dẫn dắt một hoặc nhiều anh hùng và cuộc chinh phục sẽ bắt đầu. Quá trình xâm nhập lãnh thổ của kẻ thù giúp bạn lấy thêm vàng để xây dựng nhà quân, chiến đấu với kẻ xâm lược và giết hết bọn chúng để dành chiến thắng.

Apex Legends Mobile cũng là tựa game hành động kết hợp bắn súng phiên bản mobile được các game thủ đón đợi sau phiên bản Apex Legends cho PC, trong đó người chơi sẽ được thực hiện rất nhiều nhiệm vụ thử thách khó nhằn, Apex Legends Mobile cho phép lập team chiến đấu, sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau để đối phó với kẻ thù.

legends of callasia

 

Tải Legends of Callasia cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các vị anh hùng xuất hiện trong game chiến thuật Legends of Callasia đều có vẻ ngoài lôi cuốn, độc đáo, có thể mang theo những quân lính mạnh mẽ nhất ra chiến trường. Yếu tố chiến thuật là chìa khóa để bạn dành lợi thế trên chiến trường. Bạn có thể lựa chọn chiến binh, sát thủ, pháp sư hoặc thương gia. Trong lúc chơi, sẽ khá khó để vừa chinh phục những vùng đất xa xôi, vừa giữ đủ số lượng quân để bảo vệ vương quốc của bạn. Về cơ bản, chiến thắng trong game phụ thuộc nhiều vào ai nhanh nhất khi đánh chiếm các vùng đất và thành lập được đạo quân hùng hậu.

legends of callasia 2

Download Legends of Callasia cho iPhone - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile

Legends of Callasia được thiết kế với hiệu ứng âm thanh khá bắt tai, độc đáo và có thể khiến người chơi muốn nghe mãi không thôi. Nhờ vậy, bạn luôn có động lực chiến đấu dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nếu cảm thấy hứng thú với những tính năng mà trò chơi mang lại, hãy nhanh tay tải Legends of Callasia và trải nghiệm trên smartphone hay máy tính bảng của mình.

Hiện tại bắn súng sinh tồn là thể loại trò chơi thu hút đông đảo game thủ nhất hiện này và PUBG Mobile PC là một trong số đó, kể từ khi ra mắt PUBG Mobile PC đã có tới hàng trăm triệu lượt tải trên khắp thế giới và trở thành tựa game ăn khách nhất mọi thời đại.


Liên kết tải về - [195 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legends of Callasia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legends of callasia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legends of Callasia Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm