download Lego Marvel Super Heroes 1.0

Lego Marvel Super Heroes

 1.0

Download Lego Marvel Super Heroes - Game siêu anh hùng Lego

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2019

Lego Marvel Super Heroes là tựa game biệt đội siêu anh hùng Lego tái hiện và mô phỏng lại những nhân vật trong phim dưới góc nhìn của phiên bản đồ chơi Lego. Game lấy bối cảnh trong bộ phim Fantastic 4: Rise of Silver Surfer và The Avengers với cốt truyện hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là chọn nhập vai một siêu anh hùng cùng với đồng đội của mình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và giải cứu thế giới.


Lego Marvel Super Heroes mang đến cho người chơi cơ hội được gặp lại những nhân vật trong phim nổi tiếng như Thor, Captain America, Spider Man, Wolverine hay Batman... Tuy nhiên, trong game, các anh hùng này là phiên bản đồ chơi. Game lấy bối cảnh từ 2 bộ phim bom tấn antastic 4: Rise of Silver Surfer và The Avengers khi trái đất đang đứng trước nguy cơ hủy diệt bới các thế lực xấu và người chơi phải điều khiển biệt đội siêu anh hùng này để thực hiện giải thoát cho Trái đất khỏi mối nguy hiểm đang rình rập.  


Lego Marvel Super Heroes
Download Lego Marvel Super Heroes - Phần mềm Game siêu anh hùng Lego

Nếu như bạn đang mê mẩn với những màn chạy dân trong Game kinh điển Đế chế hay say đắm với các nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại thì khi chơi game lego này, bạn sẽ thấy một làn gió mới hoàn toàn khác với những game cũ. Thậm chí, khi chơi Lego Marvel Super Heroes, có thể bạn sẽ không còn nghiền Đế chế như trước nữa.

Trong game Lego Marvel Super Heroes, người chơi sẽ phải điều khiển 150 nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật có những khả năng khác nhau. Bạn sẽ dùng sức mạnh của siêu anh hùng Lego của mình như Spider-Man có thể tung mình qua lại bằng tơ nhện, Wolverine có bộ móng kim loại cực khỏe...để chiến đấu tiêu diệt kẻ thù, giải cứu thế giới đang lâm nguy. Trong quá trình chơi, người chơi phài thu thập các vật phẩm trên đường, thay đổi các nhân vật sao cho phù hợp với từng chặng đường, mở khóa các nhân vật, khám phá các thành phố mới.



Nói đến những game hành động nổi tiếng trên PC, có thể nói tới GTA Vice City là game cướp đường phố có lối chơi rất cuốn hút. GTA Vice City đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Lego Marvel Super Heroes có những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn với người chơi như mô tả các nhân vật khá giống với phiên bản trên phim, giọng nói nhân vật và nhạc game cũng giống phim. Bên cạnh đó, yếu tố đồ họa đầy những màu sắc bắt mắt là một điểm cộng nữa cho game.

Liên Minh Siêu Quậy cũng là tựa game có lối chơi hài hước vui nhộn hội tụ những nhân vật anh hùng nổi tiếng đến từ nhiều vũ trụ khác nhau, thiết kế trên màn hình dọc, thao tác dễ dàng, gameplay đa dạng, nhiệm vụ của người chơi trong Liên Minh Siêu Quậy là lựa chọn những anh hùng sở hữu những sức mạnh khác nhau và sắp xếp đội hình chiến đấu tham gia các chiến trường ác liệt.



Các tính năng chính của Lego Marvel Super Heroes:

- Điều khiển các siêu anh hùng lego
- Giải cứu trái đất khỏi những thế lực xấu
- Sử dụng sức mạnh đặc trưng của các siêu anh hùng
- Phối hợp cùng đồng đội trong chiến đấu
- Mở khóa các nhân vật, khám phá các thành phố mới
- Mô tả các nhân vật giống như phiên bản phim


Liên kết tải về - [362.4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lego Marvel Super Heroes - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lego Marvel Super Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego marvel super heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lego Marvel Super Heroes 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm