download LEGO The Hobbit cho PC

LEGO The Hobbit

 cho PC

Download LEGO The Hobbit - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2018

LEGO The Hobbit thuộc thể loại game phiêu lưu hành động được thiết kế theo phong cách LEGO khá thú vị dành cho máy tính. LEGO The Hobbit giúp tái hiện khung cảnh tuyệt đẹp từ 2 bộ phim nổi tiếng về người lùn dưới một góc nhìn hoàn toàn mới, những khối ghép LEGO đòi hỏi trí tuệ và sự khéo léo.



Tham gia LEGO The Hobbit, người chơi sẽ đồng hành cùng với Bilbo Baggins do pháp sư Gandalf chiêu mộ để hỗ trợ cho Thorin Oakenshield và lực lượng người lùn tay sai. Bilbo tạo ra sự thoải mái cho Shire trong suốt chuyến hành trình đến Middle-earth nhằm giúp người lùn giành lại vương quốc Erebor bị đánh cắp. Trên đường đi anh được biết đến nhiều quái vật nguy hiểm và chiếc nhẫn quý giá. Người chơi sẽ phải tận dụng tính năng tổng hợp của người lùn để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu trong LEGO The Hobbit.

lego the hobbit

Tải LEGO The Hobbit - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Armor Age Tank Wars là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh là những trận chiến xe tăng khốc liệt thế kỷ 20. Nhiệm vụ của người chơi trong Armor Age Tank Wars là chỉ huy đội xe thiết giáp của mình tham gia các trận chiến và giành chiến thắng vinh quang về cho mình.

Cùng tham gia nhiệm vụ tìm kiếm kho báu trong LEGO The Hobbit, đồng thời khai thác kim cương, cướp đồ từ kẻ địch, chế tạo vũ khí ma thuật và xây dựng các công trình từ khối gạch LEGO. Người chơi sẽ được nhập vai vào những nhân vật mà bạn yêu thích trong loạt phim người lùn như: Thorin, Fili, Oin, Gloin, Dwalin, Balin hay Ori... Mỗi nhân vật sẽ có năng lực riêng để bạn tận dụng trong chiến đấu.

lego the hobbit 2

Download LEGO The Hobbit - Game nhập vai đánh quái phong cách LEGO

Trong LEGO The Hobbit, người chơi chắc hẳn sẽ tìm thấy sự tương đồng của tựa game này với các game LEGO khác. Chẳng hạn như thế giới game cũng bao gồm nhiều bản đồ để bạn thoải mái khám phá. Hoặc tham gia các sự kiện với các nhân vật khác nhau. Các nhân vật sẽ trao đổi item với người chơi và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Bạn là fan của các dòng game sin tồn với đề tài zombie thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm mang tên State of Decay. Là phiên bản kế tiếp được phát hành độc quyền trên Microsoft Store, State of Decay đưa người chơi khám phá thế giới mở thông qua góc nhìn thứ 3, phối hợp cùng 3 đồng đội khác trong cuộc chiến sinh tồn giữa lòng thành phố đầy thây ma.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO The Hobbit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego the hobbit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO The Hobbit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
  • Moon Hunters 3/5 Game phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm