download LEMON Cho Android

LEMON

 Cho Android

Download LEMON - Ứng dụng chat, làm quen với người lạ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2019

LEMON là ứng dụng trò chuyện dành cho những ai đang có nhiều thời gian rảnh rỗi và muốn tìm một người lạ để tâm sự, hoặc giữ kết nối với nhóm bạn bè khi bạn đang buồn chán. Ứng dụng được sử dụng phổ biến ở nước Nhật và chỉ cần nickname để đăng ký, không có những nội dung thiếu lành mạnh và chỉ dành cho đối tượng trên 18 tuổi.



LEMON đúng như tên gọi của nó, là ứng dụng chat với màu vàng chanh làm chủ đạo, với chức năng kết nối những người đang rảnh rỗi từ mọi nơi trên thế giới, giúp bạn làm quen với những đối tượng mà mình thích để bắt đầu ngay các cuộc trò chuyện. Bạn chỉ cần nickname để đăng ký và bạn có thể ngay lập tức bắt đầu nói chuyện khi bạn tìm thấy người bạn có cảm tình, có thể là cùng giới hoặc khác giới.

Zalo, Skype, Viber là những cái tên nổi tiếng khi nhắc đến các phần mềm chat, trong đó Viber được người dùng yêu thích và đánh giá cao nhờ chất lượng nhắn tin và gọi điện tốt, Viber cũng có kho sticker, emoji phong phú để bạn thỏa sức thể hiện cảm xúc khi trò chuyện với bạn bè.

lemon

Download LEMON, Ứng dụng chat, làm quen với người lạ

LEMON không được khuyến khích sử dụng cho các mục đích như: nói xấu hoặc tấn công bất kỳ cá nhân hoặc nhóm cá nhân nào, đăng tải những nội dung quảng cáo hay có thiên hướng tình dục không lành mạnh trên dòng thời gian. Ngoài ra, ứng dụng chat này cũng không ủng hộ các lời chào mời về việc làm, PR thông tin cá nhân, download ứng dụng này chỉ dành cho đối tượng trên 18 tuổi.

Nhắc đến ứng dụng chat và hẹn hò hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn, chẳng hạn như WhenChat với tính năng nhắn tin và tạo cuộc gọi video với rất nhiều trai xinh gái đẹp trên thế giới, gửi những lời mời hẹn hò khi các bạn thấy có cơ hội, WhenChat giúp đỡ tích cực cho những người độc thân đang muốn tìm kiếm các mối quan hệ mới.

Các tính năng chính của LEMON:

- Ứng dụng chat, trò chuyện với người lạ

- Kết nối, giữ liên lạc với bạn bè

- Dành cho đối tượng trên 18 tuổi

- Nội dung lành mạnh, tích cực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEMON được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lemon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • All in One Messenger 3/5 Phần mềm truy cập nhiều ứng dụng chat tại một nơi
  • Overtone 3/5 Ứng dụng chat dành cho game thủ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm