download Leo Folder Locker 2.0

Leo Folder Locker

 2.0

Download Leo Folder Locker - Khóa và ẩn các dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/10/2015

Leo Folder Locker là ứng dụng hỗ trợ khóa và ẩn các dữ liệu trên máy tính của bạn, đặc biệt là những tập tin quan trọng hay mạng tính nhạy cảm mà bạn không muốn cho người khác truy cập. Bên cạnh việc ẩn và khóa, người dùng còn có thể thiết lập mật khẩu để bảo vệ các thư mục để tạo thêm một lớp bảo vệ nữa. Phần mềm này đặc biệt hữu ích với các tài liệu trên các máy tính được chia sẻ bởi nhiều người cùng lúc.


Leo Folder Locker là một trong số rất nhiều công cụ trên máy tính có chức năng ẩn và khóa các tập tin thư mục, tuy nhiên ưu điểm của nó là có giao diện khá đơn giản và rất dễ sử dụng, mà lại mang đến hiệu quả bảo vệ khá cao không thua kém gì những chương trình cao cấp khác. Việc ẩn và làm vô hình các thư mục và tập tin trước con mắt tò mò của những người khác là cách để bạn giấu đi những thông tin nhạy cảm của bản thân nhanh nhất.

 

download leo folder locker


Leo Folder Locker cho phép các tập tin này không chỉ được ẩn mà còn được khóa bởi mật khẩu. Bạn có thể tạo mật khẩu có độ phức tạp khác nhau để hạn chế việc người khác đoán được mật khẩu mở tập tin, đồng thời có thể cung cấp mật khấu cho những ai mà bạn muốn cho xem những tập tin đó.

Leo Folder Locker có điểm khác biệt so với nhiều phần mềm bảo mật cùng loại khác là không sử dụng các hình thức mã hóa dữ liệu. Điều này vừa có những mặt hạn chế vừa có những mặt tích cực, hạn chế ở chỗ các dữ liệu dễ bị phát hiện nội dung bởi người khác, nhưng tích cực ở chỗ bạn không mất thời gian để giải mã các dữ liệu khi cần xem. Sẽ có một câu hỏi bảo mật được đi kèm để phòng trường hợp bạn quên mật khẩu có thể sử dụng để mở các tập tin này. Đây cũng là cách mà nhiều phần mềm hiện nay áp dụng, đơn giản như các chương trình email hay các phần mềm chat cũng hay sử dụng các câu hỏi bảo mật để lấy lại mật khẩu.

 

download leo folder locker


Leo Folder Locker thực hiện một quy trình bảo mật như sau: tạo ra file bảo mật, khóa thưc mục, mở khóa thư mục. Rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bên cạnh các tính năng bảo vệ, ứng dụng này còn cung cấp chế độ cảnh báo khi xảy ra vấn đề với các tập tin. Tuy nhiên, nhà phát hành cũng khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng nó trong những trường hợp cần sự bảo vệ bình thường. Còn đối với những dữ liệu mà bạn cho là cực kỳ quan trọng và cần bảo mật cao cấp hơn, bạn nên tìm đến những công cụ có khả năng mã hóa.

Sử dụng Leo Folder Locker, bạn có thể khóa nhiều loại tập tin khác nhau trên máy tính như các hình ảnh, tài liệu văn phòng chứa đựng những con số kinh doanh cần được bảo mật, các file sản phẩm lập trình… Bạn được phép khóa truy cập vào các thư mục, ổ đĩa, các chương trình… quan trọng trên máy tính. Trên thực tế đã xảy ra rất nhiều trường hợp bị lấy cắp dữ liệu từ những người có ý định xấu, do vậy mà việc ẩn và khóa các thư mục là một việc làm rất cần thiết để bạn vừa bảo vệ mình, vừa bảo vệ được người khác.

Phần mềm Leo Folder Locker cho phép thay đổi mật khẩu cũ trong trường hợp bạn thấy mật khẩu này không còn an toàn nữa và cần phải thay thế. Thực tế thì việc tạo mật khẩu để bảo vệ tập tin cũng giống như việc các tập tin được mã hóa, tuy nhiên với những thủ thuật phá bỏ mật khẩu hiện đại vẫn có thể xem được nội dung của chúng, cho nên bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng một phần mềm phù hợp để bảo vệ cho các tập tin.

Các tính năng chính của Leo Folder Locker:

-    Khóa các tập tin, thư mục trên máy tính
-    Ẩn và làm vô hình các tập tin
-    Tạo mật khẩu bảo vệ các dữ liệu
-    Bảo mật các dữ liệu nhạy cảm và quan trọng trên hệ thống
-    Khả năng bảo vệ hiệu quả, dễ sử dụng
 


Liên kết tải về - [821 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leo Folder Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leo folder locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leo Folder Locker 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm