download LeoDataAnalysis 1.2

LeoDataAnalysis

 1.2

Download LeoDataAnalysis - Phần mềm phân tích dữ liệu doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/11/2017

LeoDataAnalysis là công cụ toàn diện cho việc phân tích thống kê và mô hình hóa dữ liệu, LeoDataAnalysis giúp người dùng nhanh chóng nắm giữ các số liệu thống kê quan trọng về thị trường, tiêu thụ, khoa học xã hội và nhiều lĩnh vực quan trọng khác.



Giao diện người dùng của LeoDataAnalysis giúp hiển thị dữ liệu một cách trực quan. Nó bao gồm kết quả phân tích thống kê được hiển thị trong khu vực biểu đồ của cửa sổ ứng dụng. Và số liệu phân tích thống kê dữ liệu được hiển thị trong bảng kết quả. Bạn có thể sử dụng tùy chọn "Save" hoặc "Save as" trong trình đơn chính của phần mềm để lưu tất cả, bao gồm dữ liệu và lược đồ thống kê ở định dạng file NetCDF. Đây là một định dạng nhị phân được sử dụng cho việc trao đổi hệ thống của các dữ liệu khoa học. Tuy các file ở định dạng NetCDF, nhưng nó vẫn có thể chuyển đổi sang định dạng với sự trợ giúp của các công cụ bên ngoài.

leodataanalysis

Tải LeoDataAnalysis - Phần mềm thống kê cho doanh nghiệp

"Result" là tab kết quả trên LeoDataAnalysis, nó cung các lựa chọn bao gồm thông tin phân tích thống kê hiển thị dưới dạng biểu đồ hoặc hiển thị tất cả các file dữ liệu. Tùy chọn này đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng có thể muốn so sánh các xu hướng chung và xu hướng cục bộ, hoặc để kiểm tra diễn tiến của biểu đồ. Ngoài ra, độ chính xác của bảng kết quả có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Có 2 tùy chọn bao gồm, đặt số chữ số có ý nghĩa được hiển thị trong tên quả tìm được hoặc cho phép ứng dụng tự động thực hiện theo quy tắc.

Tab thống kê (Statistics) trên LeoDataAnalysis là nơi thiết lập các thông số điều khiển và chọn các điều kiện có sẵn của sơ đồ thống kê. Tính năng chính của Statistics tab là nhằm mục đích lựa chọn và điều chỉnh cho cho kế hoạch thống kê. Việc lựa chọn hoạt động của biểu đồ thống kê cũng phụ thuộc vào biểu đồ hiện tại. Đối với người dùng chủ yếu làm các việc liên quan đến học tập mà không cần phải đọc các bước hướng dẫn, hãy xem trong tab "View" nếu chương trình thống kê mong muốn không hiển thị trong tab Statistics. Việc thay đổi chế độ xem từ tuyến tính sang biểu đồ cũng sẽ thay đổi các lược đồ thống kê có sẵn từ chuỗi thời gian chính xác sao cho phù hợp với việc phân tích.

leodataanalysis 2

Tải LeoDataAnalysis - Phần mềm thống kê cho doanh nghiệp

Tab Legend trên LeoDataAnalysis là nơi cung cấp khả năng tạo và chỉnh sửa các yếu tố của biểu đồ, giúp hiển thị trực quan dữ liệu và áp dụng phương pháp thống kê. Nó bao gồm một số tùy chọn để thêm mô tả dữ liệu và kết quả với sự trợ giúp của các công cụ trong tab. Cho phép người dùng có thể chỉnh sửa nổi dung của biểu đồ như "Tittle", thông tin về chiều ngang và chiều dọc. Nhập văn bản mới trong các thay đổi tương ứng của tab "Lengend", sau đó nhấn "Enter". Nếu các trường chỉnh sửa để trống, chúng sẽ không được hiển thị ở biểu đồ.

Người dùng cũng có thể thay đổi font chữ của mô tả "Tittle" và các trục. Nhấp vào nút "Font" và chọn các đặc điểm mong muốn. Lựa chọn hiển thị công thức kết quả trên màn hình. Tích hoặc bỏ tích trong mục Result. Để thay đổi font chữ của công thức trên màn hình, bạn chọn tích vào nút "Font" tương ứng. Lưu ý rằng, màu của các công thức kết quả giống như màu của các biểu thức giá trị tương ứng và có thể được chỉnh sửa trong tab "Data" của bảng điều khiển.

Tab "Chart" là nơi điên thông tin dữ liệu và mô hình thống kê được hiển thị trực quan dưới dạng biểu đồ trên cửa sổ làm việc của LeoDataAnalysis. Có một số tùy chọn cho phép bạn trang trí cho ảnh biểu đồ. Chẳng hạn như "Edit background", giúp chỉnh sửa màu nền của các vùng biểu đồ hoặc đường viền xung quanh, bạn nhấp vào các nút tương ứng trong bảng điều khiển. "Edit Line" là nơi điều chỉnh độ dày của đường viền hay lưới . Màu sắc có thể được thay đổi trực tiếp và áp dụng cho các đường viền và đường lưới trên điều khiển biểu đồ. Màu của các đường sẽ trùng với màu các dấu hiệu tham số giá trị và có thể được chỉnh sửa trong tab "Data" của bảng điều khiển.

leodataanalysis 3

Download LeoDataAnalysis - Phần mềm phân tích dữ liệu doanh nghiệp

Về cầu trúc dữ liệu trong LeoDataAnalysis có thể được coi n hư là một mảng của các bảng với các cột được đặt tên và các giá trị số. Thuật ngữ "data" được hiểu ở đây giống như là tập hợp các phép đo lường số học. Nó bao gồm dữ liệu của thử nghiệm vật lý, dữ liệu khách hàng, chuỗi giá trị thời gian... và chúng được sắp xếp theo dạng bảng. Cấu trúc dữ liệu được tổ chức như một mảng của các table có cùng số cột (tham số) cho mỗi bảng, chúng có số lượng bản ghi riêng. Tất cả các bảng này phải chính xác cùng một thứ tự, và sắp xếp theo trạng thái (Status) của chúng.

Calculator là tab cho phép tính giá trịn nội suy hoặc ngoại suy cho biểu đồ thống kê và công thức hoạt động. Người dùng nhập thông tin vào "Argument (s)" để thay đổi giá trị của các đối số (nếu chúng có nhiều hơn một giá trị thì sẽ được phân tách với nhau bằng giấu phẩy). Nhất nút "OK" hoặc phím Enter để tính giá trị ngoại suy hoặc nội suy cho lược đồ thống kê đang hoạt động. Lưu ý rằng, phép tính đầu tiên là thể hiện sự khác biệt giữa nội suy và ngoại suy. Giống như các phép toán thông thường khác, chúng đều mang giá trị tương đối.

Trong trường hợp có nhầm lẫn đầu vào không tương ứng với số công thức đối số, sẽ xuất hiện thông báo "mistake message" thay vì kết quả bằng số, download phần mềm LeoDataAnalysis có thể tính toán ngoại suy cũng cho hàng loạt giá trị lý thuyết cho các đối số phải được trình bày trong file văn bản (ANSI), mỗi bản ghi là một dòng với các tham số được phân tách bằng một ký tự.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LeoDataAnalysis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leodataanalysis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LeoDataAnalysis 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MaxStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp cho PC
  • AcaStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm