download LeoMoon CPU V 1.22

LeoMoon CPU V

 1.22

Download LeoMoon CPU V - Kiểm tra khả năng ảo hóa của hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2017

LeoMoon CPU-V hỗ trợ người dùng trong việc kiểm tra máy tính của mình có hỗ trợ công nghệ ảo hóa hay không. LeoMoon CPU-V với giao diện trực quan đơn giản người dùng sẽ nhanh chóng biết được kết quả qua bảng thông tin bộ xử lý trung tâm CPU và kiến trúc hệ điều hành cũng như trạng thái VT-x.


Với sự trợ giúp của công nghệ ảo hóa giúp cho người dùng có thể chạy được nhiều thứ hơn trên một chiếc máy tính duy nhất, từ đó tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị mới cho cá nhân, gia đình hay cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu kiểm tra máy tính của mình có thể chạy được các môi trường ảo hóa không thì LeoMoon CPU-V là ứng dụng hữu ích rất đáng để bạn lựa chọn.

leomoon cpu v

LeoMoon CPU-V với giao diện đơn giản và trực quan. Sau khi download và cài đặt, người dùng sẽ nhìn thấy cửa sổ làm việc của phần mềm với thông tin 4 thành phần chính bao gồm: CPU, hệ điều hành, hỗ trợ hoặc không hỗ trợ VT-x. Nếu công cụ hiển thị dấu tích xanh trong ô VT-x Supported, như vậy máy tính của bạn có hỗ trợ công nghệ ảo hóa. Điều này đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ ảo hóa trên máy tính của mình.

Như đã nói, LeoMoon CPU-V hỗ trợ người dùng kiểm tra xem đã bật ảo hóa CPU trong BIOS hay chưa, nếu chưa bật, các bạn tham khảo cách bật ảo hóa CPU trong BIOS mà Taimienphi đã hướng dẫn nhé.

SecurAble cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cung cấp thông tin phần cứng có hỗ trợ công nghệ ảo hóa, với nhiều thông tin chi tiết đầy đủ về từng tính năng riêng. Bên cạnh đó SecurAble còn đề xuất cho người dùng nhiều thông tin hơn về bộ vi xử lý đang dùng.

leomoon cpu v 2

Ngoài ra, nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính của mình thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng. GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

SpeedFan cũng là một trong những ứng dụng rất đáng để bạn sử dụng. SpeedFan cho phép điều chỉnh tốc độ của quạt hệ thống bằng cách giao tiếp với chip điều khiển, theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính trên máy tính của mình. Từ đó bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng của các phần cứng để đưa ra giải pháp xử lý chúng.

Các tính năng chính của LeoMoon CPU-V:

- Kiểm tra máy tính hỗ trợ công nghệ ảo hóa

- Nhỏ gọn, dễ sử dụng

- Hiệu quả chính xác


Liên kết tải về - [852 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn bật ảo hóa CPU trong BIOS, bật VT-x từ Bios
    Với hướng dẫn bật ảo hóa CPU trong BIOS sẽ giúp bạn kích hoạt công nghệ ảo hoá trên máy tính, một công nghệ hiện nay khá phổ biến thường được sử dụng để hỗ trợ các trình giả lập hay ảo hoá để đạt
  • Cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hướng dẫn cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra chính tả khi soạn thảo văn bản trên Google Docs, mời các bạn theo dõi.
  • Cách kiểm tra kết nối VPN đã được mã hóa hay chưa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN là viết tắt của Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo giúp bảo vệ dữ liệu trong khi được truyền trên mạng Internet. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra kết nối VPN đã được mã hóa hay chưa.
  • Cách tra cứu hoá đơn điện tử VNPT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông qua website tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kiểm tra tính chính xác của hóa đơn bản giấy, tra cứu thông tin hóa đơn khi không mang theo hóa đơn giấy,.., một cách nhanh chóng, chính xác. Với hóa đơn điện tử được tra cứu, các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không phải mang theo hóa đơn giấy bên mình.
  • Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Driver Verifier là một trong những công cụ chẩn đoán được tích hợp sẵn trên Windows 10. Công cụ này kiểm tra các driver của Microsoft cũng như driver của bên thứ 3. Cùng tham khảo thêm, cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10 trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách bật, tắt tường lửa Windows 11
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Firewall hay còn được biết đến với cái tên Tường Lửa là một hệ thống bảo mật, giám sát và kiểm soát máy tính của bạn, bảo vệ chúng khỏi sự xâm nhập hoặc tấn công từ bên ngoài, vì vậy, bạn nên kiểm tra việc bật, tắt tường lửa trên Windows 11 thường xuyên để ngăn chặn kẻ khác xâm nhập lấy cắp dữ liệu.
  • Cách bật Wifi 5GHz trên Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bằng cách bật Wifi 5GHz trên Laptop và kết nối với mạng 5GHz để trải nghiệm lướt web, vào Facebook , xem phim, tải xuống video, ... nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.
  • Tắt chức năng kiểm tra lỗi chính tả trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đã từng gặp ức chế khi soạn thảo văn bản trong Windows 8 như gõ “Nó” sẽ chuyển thành “No” chưa? Đây chính là do chức năng Spelling tự động sửa lỗi của Windows. Ngoài ra tính năng này còn gây phiền toái khi các đoạn văn bản tiếng Việt của bạn liên tục bị gạch đỏ phía dưới làm tốc độ type văn bản giảm đi đáng kể. Vậy làm sao để tắt tính năng này mời các bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cài đặt chế độ kiểm tra chính tả trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với việc download Firefox và sử dụng, bao gồm các phiên bản cũ thì người dùng vẫn chưa thể kiểm tra lỗi chính tả trực tiếp trên trình duyệt mà cần phải cài đặt thêm các Add-Ons cho trình duyệt của mình thì mới thực hiện được. Nhưng với những phiên bản hiện tại, thì người dùng hoàn toàn có thể thực hiện được việc kiểm tra lỗi chính tả của minh
  • Cách tra từ điển trên Cốc Cốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng tra từ điển trên Cốc Cốc được cài đặt mặc định sẵn trên trình duyệt, tuy nhiên vì nhiều lý do thì có thể bị tắt đi, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt và sử dụng tính năng tra từ điển trên Cốc Cốc hiệu quả và nhanh chóng.
  • Cách kiểm tra Fanpage Facebook đủ điều kiện kiếm tiền hay chưa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền từ Fanpage Facebook, bên cạnh việc biết cách biến ý tưởng, nội dung thành tiền, bạn cần phải kiểm tra Fanpage Facebook đủ điều kiện kiếm tiền hay chưa và đây là cách để bạn làm điều đó.
  • Bật/tắt chức năng ghi đè phím Insert trong Word
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiểu cách bật, tắt chức năng ghi đè phím Insert trong Word, người dùng sẽ sử dụng tính năng ghi đè khi nhập liệu hiệu quả và dễ dàng hơn thay vì cảm thấy phiền toái khi chẳng may kích hoạt nhầm, thao tác bật và tắt chức năng ghi đè phím Insert trong Word sẽ được Taimienphi giới thiệu chi tiết trong nội dung bên dưới.
  • Kích hoạt và sử dụng Touchpad ảo trên Windows 10
    Sau khi kích hoạt, bạn có thể sử dụng Touchpad ảo để điều khiển trỏ chuột trên màn hình thiết bị cảm ứng. Tham khảo chi tiết kỹ hơn các bước kích hoạt và sử dụng Touchpad ảo trên Windows 10 trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LeoMoon CPU V được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leomoon cpu v là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LeoMoon CPU V 1.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm