download Let It Die Link Steam

Let It Die

 Link Steam

Download Let It Die - Game hành động chặt chém cực hấp dẫn cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Let It Die là game hành động viễn tưởng lấy bối cảnh năm 2043 với hình ảnh nhân vật và vũ khí hết sức độc đáo, điểm hấp dẫn ở Let It Die còn thể hiện ở nền đồ họa chất lượng cao và tỷ lệ khung hình mượt mà giúp người chơi cảm thấy mãn nhãn trong những pha chiến đấu.


Let It Die là game hành động chặt chém siêu nhanh, siêu hấp dẫn đưa người chơi đối đầu với những AI thông minh. Game được xây dựng theo ý tưởng về một trò chơi hành động thú vị khi cái chết là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi người chơi chết, họ sẽ xuất hiện trong trò chơi của người khác.

let it die

Download Let It Die - Game hành động sinh tồn cho PC

Tham gia Let It Die, người chơi sẽ được quăng mình vào trận chiến PvP kịch tính. Huấn luyện cơ thể, phát triển trang bị, ăn mọi thứ. Nếu bạn bị cướp thứ gì, hãy giành lại chúng. Nếu bị tiêu diệt, hãy trả thù kẻ địch trong trận chiến kế tiếp.

HITMAN là game hành động len lút cực hay kể về câu chuyển của anh chàng điệp viên Hitman nổi tiếng, game HITMAN đưa người chơi phiêu lưu khắp nơi trên thế giới để dõi theo mục tiêu của Hitman, với kỹ năng độc đáo anh chàng không gặp bất cứ khó khăn gì khi hoàn thành nhiệm vụ.

let it die 2

Tải Let It Die - Game hành động chặt chém cực hấp dẫn cho máy tính

Người chơi Let It Die chiến đấu xuyên qua 1 tòa tháp nguy hiểm, thu thập nhiều loại vũ khí và áo giáp, tìm kiếm sinh vật và nấm để sinh tồn. Khi chết, dữ liệu cái chết của bạn sẽ tiếp tục trong trò chơi của người khác, biến thành những đối thủ đáng gờm để đối đầu.

Chess Free King là tựa game cờ vua 3D với đồ họa chất lượng cao, mô phỏng bàn chơi cờ vua chân thực như cuộc sống, tải và trải nghiệm Chess Free King sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng và chiến thuật chơi cờ vua của bạn lên rất nhiều.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Let It Die được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat let it die là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Let It Die Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MordhauGame hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Clone Drone in the Danger ZoneGame chặt chém phong cách Minecraft
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm