download Letasoft Sound Booster 1.11.0.514

Letasoft Sound Booster

 1.11.0.514

Download Letasoft Sound Booster - Phần mềm tăng âm lượng, khuếch đại âm thanh loa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/10/2020

Letasoft Sound Booster là phần mềm tăng âm lượng loa máy tính, khuếch đại âm thanh trên mức tối đa của mỗi hệ thống khi âm lượng của chương trình bạn đang nghe quá thấp. Letasoft Sound Booster cung cấp một số các phương pháp khác nhau để tăng âm thanh, tăng âm lượng của các chương trình như trình duyệt web, phần mềm trò chuyện cùng tất cả các loại trình phát đa phương tiện và trò chơi máy tính.


1. Giới thiệu Letasoft Sound Booster

Letasoft Sound Booster rất hữu ích đối với các hệ thống máy tính khi âm thanh hoặc video được hoạt động không tốt khiên bản nghe không rõ hoặc cảm thấy không thoải mái khi nghe, mang đến cho bạn một giải pháp tăng âm lượng loa đơn giản nhưng hiệu quả. Bất kỳ chương trình phát âm thanh trong máy tính chạy Windows đều có thể được tăng lên mức dễ chịu với phần mềm này, chẳng hạn như trình duyệt web, ứng dụng chat trực tuyến (Skype, MSN, Live), ứng dụng nghe nhạc và xem video hoặc thay đổi âm lượng trong game.

letasoft sound booster

 
Download Letasoft Sound Booster, Phần mềm tăng âm lượng, khuếch đại âm thanh loa
 
Letasoft Sound Booster liên tục theo dõi mức tăng âm lượng hiện tại và ngăn không cho mẫu âm thanh bị cắt, do đó giảm tất cả các biến dạng âm thanh chính. Letasoft Sound Booster sử dụng hai phương pháp để tăng âm lượng: chèn mã và hiệu ứng APO, hai phương pháp đều được bật theo mặc định. Phần mềm cũng có chức năng tự khởi động cùng windows nếu bạn thiết lập nó trong phần cài đặt.  Bạn có thể kiểm soát kiểm soát âm lượng hiện tại bằng thanh trượt bật lên từ khay hệ thống, chỉ định các phím nóng trên toàn hệ thống để tăng và giảm âm.

2. Các đặc điểm chính của Letasoft Sound Booster

- Khuếch đại âm thanh máy tính.
- Điều chỉnh âm qua thanh trượt.
- Không làm biến dạng âm thanh.
- Khởi động cùng hệ thống.
- Hai phương pháp để tăng âm thanh.

3. Phần mềm liên quan

Sound Booster cũng là phần mềm tăng âm lượng loa đã và đang được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, có khả năng tăng âm thanh lên 500% lần so với mức âm lượng hiện tại của hệ thống, rất hữu ích khi bạn nghe nhạc hay xem phim, bạn có thể áp dụng tính năng tăng âm lượng của Sound Booster cho các phần mềm chat, ứng dụng chơi nhạc, khi xem video trực tuyến....

Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Letasoft Sound Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letasoft sound booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Letasoft Sound Booster 1.11.0.514


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sound Booster 5/5 Công cụ khuếch đại âm thanh loa máy tính
  • Moo0 Audio Effect 3/5 Phần mềm tăng âm lượng loa, thêm hiệu ứng cho âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm