download Letgo Cho Android

Letgo

 Cho Android

Download Letgo - Ứng dụng săn đồ cũ quanh đây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/09/2019

Letgo là ứng dụng thương mại điện tử giúp người dùng nhanh chóng tìm được món đồ mình cần từ những người bán xung quanh vị trí của bạn, thông qua letgo bạn có thể tìm thấy các mặt hàng điện tử, trò chơi, quần áo, đồ trang trí, nội thất và thậm chí cả xe hơi.




Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở Letgo đó là nhanh chóng và vượt trội. Bạn có thể đăng bán một sản phẩm chỉ trong một vài giây. Đây là ứng dụng duy nhất có khả năng nhận diện hình ảnh độc đáo và trí thông minh nhân tạo để đặt tiêu đề tự động và phân loại sản phẩm đồ cũ của bạn thay cho bạn.

letgo

Tải Letgo - Ứng dụng mua sắm quanh đây cho Android

Bên cạnh đó, thiết kế giao diện cũng việc trình bày các mặt hàng trên Letgo cũng rất trực quan. Người dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy những sản phẩm bày bán ở gần mình với đa dạng chủng loại. Xem trong khu vực của bạn hoặc tìm kiếm một thứ cụ thể. Thậm chí có thể trò chuyện ngay lập tức với người mua hoặc người bán ngay trong ứng dụng.

letgo 2

Download Letgo cho iPhone - Ứng dụng săn đồ cũ quanh đây

Với Letgo, người dùng giờ đây đã có thể quên đi việc đi đến những garage-sale hay sử dụng những trang web phiền toái với những quảng cáo lỗi thời. Hãy tham gia cùng hàng chục triệu người đang sử dụng ứng dụng trên toàn thế giới để mua và bán hàng trăm ngàn món đồ mỗi ngày.

Lotus là mạng xã hội đang được rất nhiều người dùng Việt quan tâm nhờ những tính năng mới mang tính đột phá, nhà phát triển đã hướng Lotus đi theo một khía cạnh khác biệt, đó là việc lấy nội dung làm trọng tâm và mong muốn mang đến cho người dùng những nội dung chất lượng.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn nhận lại tiền từ các ứng dụng mua nhầm của Apple
    Vì một lý do nào đó, chẳng may bạn hay trẻ nhỏ mua nhầm ứng dụng trên Apple Store mà không có nhu cầu sử dụng. Đừng quá lo lắng vì với hướng dẫn khá đơn giản dưới đây bạn có thể trả lại cũng như nhận
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện tại, cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn chỉ được thực hiện trên điện thoại Android, iOS. Các bạn cần phải tải app Mua Sắm Công về điện thoại mới có thể tiến hành đăng ký, đăng nhập cũng như sử dụng dịch vụ dễ dàng.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Letgo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SHEIN 3/5 Ứng dụng mua sắm online qua di động
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • BershkaỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • JollychicỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • SouqỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • JoomỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm