download Letter Chase Typing Tutor 5.4

Letter Chase Typing Tutor

 5.4

Download Letter Chase Typing Tutor - Luyện tập đánh máy nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2017

Letter Chase Typing Tutor rèn luyện khả năng sử dụng bàn phím máy tính, với các bài tập rèn luyện bổ ích bạn sẽ được trải nghiệm các bài tập từ dễ đến khó và các game vui đánh máy, ngoài ra phần mềm có các bài thi để kiểm tra khả năng đánh máy và lưu trữ kết quả so sánh với những lần khác


Letter Chase Typing Tutor là chương trình hương dẫn đánh máy đơn giản, cho phép người dùng học gõ phím theo tiến trình từng bước từ dễ đến khó.

Letter Chase Typing Tutor có giao diện đơn giản, trực quan với hướng dẫn chi tiết dành cho người học mới. Để sử dụng chương trình, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản (profile) mới bằng cách nhập tên. Ứng dụng cho phép nhiều người cùng sử dụng, cung cấp chuỗi 11 bài học, bắt đầu với các ký tự xung quanh hàng phím home và di chuyển qua phím shift, phím chấm câu, phím số và các ký hiệu.

Mario cũng là ứng dụng học đánh máy áp dụng các game sinh động vào một công cụ học tập, Mario sắp xếp các bài học khoa học, để người học cảm thấy học mà như chơi, bên cạnh đó Mario còn cung cấp nhiều cấp độ học từ dễ, trung bình đến khó để người dùng lựa chọn.

Letter Chase Typing Tutor đo lường cả tốc độ và độ chính xác của người học, hiển thị dưới dạng đồ thị và báo cáo cho thấy tiến bộ trong quá trình học.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Letter Chase Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letter chase typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Letter Chase Typing Tutor 5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm