download LetterSchool Cho Android

LetterSchool

 Cho Android

Download LetterSchool - Tìm hiểu cách viết chữ cái tiếng Anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2019

LetterSchool là ứng dụng dành cho trẻ em độ tuổi mẫu giáo tìm hiểu cách viết tất cả các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh ABC, vừa học vừa tương tác vô cùng thú vị. Hiện LetterSchool được sử dụng tại hơn 5.000 trường mầm non và mẫu giáo để dạy chữ viết tay cho trẻ em. Đồ họa trong game rõ ràng và sắc nét sẽ giúp các bé nhanh chóng nhận diện được các chữ cái và ghi nhớ tốt hơn.



LetterSchool hỗ trợ các bậc cha mẹ và thầy cô dạy trẻ viết tất cả các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh ABC và các số 1-10, chơi và khám phá 3 chế độ trò chơi thú vị trên mỗi chữ cái hoặc số, đồng thời thực hành kỹ năng viết và phát âm. Các chữ cái ở đây gồm chữ in hoa và chữ thường, trẻ có thể khám phá hình dạng, ngữ âm, tên và âm thanh của tất cả 26 chữ cái trong bảng chữ cái, cũng như các số 1-10.

letterschool

Download LetterSchool, Tìm hiểu cách viết chữ cái tiếng Anh

LetterSchool là ứng dụng học tập kết hợp vui chơi hoàn hảo dành cho trẻ em, cung cấp một hành trình học tập vừa khoa học vừa hấp dẫn và thú vị, nhiều hình ảnh động, đồ họa và hiệu ứng âm thanh sẽ kích thích và tạo thêm sự hứng thú cho các bé. Bên cạnh đó, các trường dạy theo nguyên tắc Montessori cũng có thể download và sử dụng LetterSchool làm nguồn cho các tài liệu và phương pháp Montessori của họ.

Alphabet Fun cũng là ứng dụng học tiếng Anh cho các bé từ các chữ cái đầu tiên thông qua những hình ảnh đồ họa sinh động, Alphabet Fun còn cung cấp nhiều nhân vật cũng như các đồ vật ứng với bảng chữ cái gây tò mò cho các bé.

Các tính năng chính của LetterSchool:

- Học viết chữ cái tiếng Anh

- Ghi nhớ số thứ tự 1-10

- Khám phá 3 chế độ trò chơi thú vị

- Minh họa bằng những hình ảnh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LetterSchool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letterschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LetterSchool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm