download LG Bridge  1.2.54

LG Bridge

  1.2.54

Download LG Bridge - Quản lý dữ liệu trên thiết bị LG

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/05/2019

LG Bridge là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu lưu trên máy tính bảng và điện thoại thông minh LG, cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất và tạo sao lưu để khôi phục dữ liệu nhanh chóng.


LG Bridge là công cụ quản lý thiết bị di động LG, cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất và tạo sao lưu dữ liệu, bao gồm màn hình Home, cài đặt và các ứng dụng cài đặt trên thiết bị.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, phần mềm LG Mobile Support Tool sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, giúp điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn, ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.


LG Bridge
Download LG Bridge - Phần mềm Quản lý dữ liệu trên thiết bị LG

Sau khi cài đặt phần mềm LG Bridge, người dùng cần kết nối thiết bị di động qua cable USB và thiết lập kết nối không dây. Lưu ý quan trọng là cần cài đặt LG AirDrive trên gadget để chương trình hoạt động trơn tru.

Sau khi khởi chạy chương trình LG Bridge, người dùng đăng nhập bằng tài khoản LG AirDrive, ngoài ra có thể tạo tài khoản mới hoặc sử dụng tài khoản Facebook hay Google. Giao diện bao gồm ba tab với những vai trò riêng, cụ thể là LG AirDrive, LG Backup (Sao lưu dữ liệu) và Software update (Cập nhật phần mềm).

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng, ưu điểm của Odin là tối ưu các thao tác kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng LG Bridge:

- Công cụ quản lý thiết bị di động LG

- Người dùng đăng nhập bằng tài khoản LG AirDrive, Facebook hay Google

- Cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất

- Tạo sao lưu dữ liệu



Liên kết tải về - [73.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LG Bridge - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG Bridge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg bridge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LG PC Suite 3,5/5 Sao lưu, quản lý dữ liệu thiết bị LG
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm