download LG Mobile Support Tool 1.8.8.0

LG Mobile Support Tool

 1.8.8.0

Download LG Mobile Support Tool - Cập nhật firmware cho điện thoại di động LG

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/07/2019

LG Mobile Support Tool hỗ trợ cập nhật các phiên bản mới nhất cho điện thoại di động LG bằng cách kết nối với máy PC để quét các bản cập nhật sẵn có, và nâng cấp trình điều khiển.


LGMobile Support Tool là tiện ích phần mềm dành cho người dùng điện thoại di động LG, cung cấp các công cụ chuyên dụng cập nhật firmware cho từng thiết bị kết nối. LGMobile Support Tool đóng vai trò khá quan trọng bởi thường xuyên cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn.

Tự động phát hiện mẫu thiết bị


LG Mobile Support Tool
Download LG Mobile Support Tool - Phần mềm Cập nhật firmware cho điện thoại di động LG

 

LGMobile Support Tool phải có kết nối USB giữa hệ thống và điện thoại di động, cho phép tải firmware mới hơn (nếu có) cho thiết bị.

Alt-F cũng là firmware miễn phí thay thế cho các DLINK trên hệ thống như DNS-320/320L/321/323/325/327L, bên cạnh đó Alt-F còn hỗ trợ các hệ thống tập tin ext2/3/4, VFAT, NTFS...

LGMobile Support Tool tự động phát hiện thiết bị cầm tay và hiển thị thông tin trong cửa sổ chính, bao gồm quốc gia, mẫu điện thoại và phiên bản hiện tại. Ngoài ra, LGMobile Support Tool còn hỗ trợ cài đặt các trình điều khiển USB thay người dùng.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng. Việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

Thiết kế GUI dễ thao tác

LGMobile Support Tool có thiết kế GUI khá dễ sử dụng và biến việc cài đặt firmware mới nhất trên điện thoại di động vốn khá khó nhằn với nhiều người dùng bỗng trở nên quá đỗi đơn giản. Ứng dụng hỗ trợ công cụ trợ giúp nhanh được tô sáng và trình bày các chức năng chính cho người dùng chưa biết bắt đầu thao tác từ đâu.

Firmware Finder for Android cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật firmware Hauwei mới nhất cho thiết bị di động Android, ưu điểm của Firmware Finder for Android là tích hợp  hơn 10.000 firmware hỗ trợ nhiều thiết bị trên thị trường hiện nay.

Hiển nhiên người dùng cần phải có kết nối Internet, vì vậy để đề phòng xảy ra sự cố, người dùng nên thường xuyên chú ý đến cửa sổ chính - nơi nhận các thông tin về trạng thái kết nối trong bảng điều khiển chuyên dụng.

Bạn tham khảo hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia nếu đang sử dụng dòng điện thoại cao cấp này. Việc Flash Firmware cho Lumia yêu cầu bạn phải tải về một số phần mềm hỗ trợ.

Đánh giá tổng kết

LGMobile Support Tool chạy với nguồn tài nguyên thấp và hoạt động khá ổn định với các cấu trúc lặp hiện đại của Windows và không yêu cầu quyền quản trị. Tóm lại, LGMobile Support Tool là phần mềm lý tưởng cho dòng điện thoại di động của LG, hỗ trợ cập nhật firmware chỉ trong vài phút.

Các tính năng chính của LGMobile Support Tool:

- Hỗ trợ tính năng cập nhật firmware.

- Thiết kế giao diện GUI dễ sử dụng.

- Hỗ trợ cài đặt các trình điều khiển USB.

- Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị.


Liên kết tải về - [246 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tìm FirmWare cho các dòng USB
    USB bị lỗi FirmWare có thể xuất hiện các lỗi như: Máy tính không nhận USB, Sai dung lượng USB, lỗi không Format được USB, ... Bởi vậy bạn cần tìm và nạp lại FirmWare cho USB. Bài viết dưới đây,
  • 5 ứng dụng trên Android, Mac nhiều người cần
    Hublaagram for Android, All Mobile Flash Tool for Android, Kext Utility for Mac, Clover Configurator for Mac, Photo Video Maker With Music for Android là những ứng dụng, phần mềm hữu ích dành cho
  • iOS 11.4.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hôm nay Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.4.1, watchOS 4.3.2 và tvOS 11.4.1 cho các thiết bị iOS, Apple Watch và Apple TV được hỗ trợ. Ngoài ra nhà táo cũng phát hành bản cập nhật firmware 11.4.1 cho các thiết bị loa HomePod. Để tìm hiểu iOS 11.4.1 có gì mới, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sửa lỗi iPad không Update
    Với mỗi phiên bản cập nhật, người dùng iPad sẽ được trải nghiệm những tính năng mới mà họ đang chờ đợi. Cập nhật thường có nghĩa là cuối cùng cũng có cách khắc phục một số sự cố mà bạn đã gặp phải
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Firmware là gì? Các loại Firmware
    Còn được biết đến với tên gọi "software for hardware" (tạm dịch là phần mềm cho phần cứng), Firmware là chương trình được nhúng trong một phần của phần cứng chẳng hạn như bàn phím, ổ cứng, BIOS, hoặc
  • Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn
    Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app
  • Cập nhật Driver tự động cho máy tính bằng Smart Driver Updater
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các cách cập nhật Drvier tự động bằng Smart Driver Updater được sử dụng tại đây, với phần mềm này bạn sẽ được giúp ích rất nhiều
  • Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bên cạnh cách chơi Free Fire trên điện thoại, nhiều người đã lựa chọn cho mình cách chơi Free Firetrên máy tính thông qua giả lập Android Gameloop.Tuy nhiên để có thể truy cập vào Free Fire trên Gameloop bạn cần phải cập nhật trò chơi trước. Dưới đây là hướng dẫn cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop
  • Hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia
    Bạn đã biết cách flash firmware cho Lumia chưa? Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện chỉ qua vài bước cơ bản.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Bản cập nhật tính năng cho Windows 10 sắp tới được gọi là bản cập nhật Tháng 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Có vẻ như tên của bản cập nhật tính năng sắp tới cho Windows 10 sẽ được biết đến thông qua landing page trình duyệt Edge chính thức, được hiển thị sau khi hoàn tất bản cập nhật build 17134. Theo đó bản cập nhật tính năng cho Windows 10 sắp tới được gọi là bản cập nhật Tháng 4
  • Hướng dẫn nâng cấp firmware cho Router Asus
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Asus là một trong những hãng cộng nghệ rất chăm chút cho sản phẩm của mình, nếu như không thường xuyên nâng cấp firmware cho Router Asus có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ rất nhiều phiên bản nâng cấp đáng giá cho Router của mình.
LG Mobile Support Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG Mobile Support Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg mobile support tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG Mobile Support Tool 1.8.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NaviFirm Plus 3,8/5 Xác định firmware phù hợp cho điện thoại Nokia
  • Sachesi 4,9/5 Tìm kiếm và cài đặt Firmware cho điện thoại Blackberry 10
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm