download LG PC Suite 5.3.24.20150327 Build 18191

LG PC Suite

 5.3.24.20150327 Build 18191

Download LG PC Suite - Sao lưu, quản lý dữ liệu thiết bị LG

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

LG PC Suite là ứng dụng dành cho những ai đang sở hữu di động LG và muốn truyền, sao lưu hay đồng bộ dữ liệu được lưu trong máy sang máy tính. LG PC Suite có mọi tính năng cần có giúp bạn sao chép và quản lý nội dung đa phương tiện cũng như ứng dụng trên smartphone hay máy tính bảng.


LG PC Suite tích hợp nhiều module, một số chuyên hỗ trợ xử lý nội dung đa phương tiện, và một số module khác thực hiện các tác vụ chia sẻ và quản lý ứng dụng. Có thể nói, các tính năng truyền và quản lý ảnh, video và audio của LG PC Suite đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, nên nhớ bước đầu tiên của bạn vẫn là kết nối di động với máy tính qua cable USB hoặc qua kết nối mạng không dây.

Nokia PC Suite cũng là ứng dụng quản lý dữ liệu tương tự nhưng dành cho thiết bị Nokia, giúp bạn đồng bộ các tập tin giữa thiết bị Nokia và máy tính, bên cạnh đó Nokia PC Suite cũng giúp bạn chỉnh sửa các dữ liệu điện thoại trên giao diện của máy tính.

Xét đến tính năng quản lý file được hỗ trợ, LG PC Suite cho phép bạn tạo danh sách phát, đánh dấu bài hát, phim hay ảnh yêu thích, sắp xếp chúng theo album, v.v. Tính năng "Smart Share" hỗ trợ chia sẻ dữ liệu với những người dùng khác và thiết bị khác được kết nối trong cùng một mạng.

Cũng có tính năng kết nối điện thoại với máy tính, Mobogenie hỗ trợ chuyển đổi file dữ liệu, quản lý tin nhắn và danh bạ, sao lưu và phục hồi dữ liệu, root thiết bị điện thoại Android... sử dụng Mobogenie, người dùng còn biết được tình trạng bộ nhớ trong điện thoại của mình.

Các tính năng chính của LG PC Suite:

-Truyền dữ liệu đa phương tiện giữ máy LG và máy tính.

- Sao lưu, đồng bộ dữ liệu.



Liên kết tải về - [224 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG PC Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg pc suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG PC Suite 5.3.24.20150327 Build 18191


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm