download libdvdcss for Mac 1.4.1

libdvdcss for Mac

 1.4.1

Download libdvdcss for Mac - Ứng dụng xem đĩa DVD trên máy Mac

Thu Hà  cập nhật: 11/01/2018

libdvdcss là thư viện nguồn mở dễ sử dụng được phát triển nhằm truy cập các DVD có dạng thiết bị khối, mà người dùng không cần lo lắng về việc giải mã dữ liệu.


Được phát triển theo Dự án VideoLAN, libdvdcss là thư viện đọc các DVD mà người dùng không cần giải quyết vấn đề giải mã dữ liệu. Đồng thời, thư viện này còn có thể đọc các đĩa có vùng khác với ổ đĩa của người dùng. Libdvdcss là ứng dụng rất cần thiết nếu người dùng muốn sử dụng Handbrake để RIP một DVD.

D cài đt thư vin đc DVD mà không cn gii mã d liu

Thư viện libdvdcss mặc định là mã nguồn, và người dùng phải thao tác thủ công đối với cấu hình, xây dựng và cài đặt thư viện qua dòng lệnh. Để đơn giản hóa quy trình cài đặt, đội ngũ của Softpedia đã biên soạn thư viện libdvdcss từ nguồn. Thư viện này đã được thử nghiệm trên các hệ điều hành OS X El Capitan và macOS Sierra.

Bên cạnh phiên bản cho máy Mac là phiên bản Libdvdcss for Linux và nếu bạn đang dùng hệ điều hành Linux thì đây là bản phù hợp.

Còn trên Windows, bạn tham khảo Corel WinDVD 9 Plus hỗ trợ chơi Blu-ray và DVD với tiêu chuẩn HD trên máy tính. Ngoài ra Corel WinDVD 9 Plus còn cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh hình ảnh vốn có trên đĩa DVD.

Tải tập tin nén, giải nén tập tin libdvdcss_1.4.0.zip tới thư mục Downloads và chạy lệnh này trong cửa sổ Terminal:

sudo mkdir /usr/local/lib/

sudo cp ~/Downloads/libdvdcss_1.4.0/libdvdcss.2.dylib /usr/local/lib/libdvdcss.2.dylib

Xây dựng các trình chạy đọc nội dung DVD có mã hóa đĩa hay khác vùng

Thư viện libdvdcss có một mẫu các khóa CSS thường được dùng để giải mã nội dung DVD: thư viện sẽ thử từng khóa, và nếu không thành công, libdvdcss sẽ bắt đầu trực tiếp giải mã stream.

Ngoài ra, thư viện libdvdcss tích hợp các biến thiên nhất định có khả năng điều chỉnh chế độ của thư viện: DVDCSS_VERBOSE, DVDCSS_METHOD, DVDCSS_RAW_DEVICE, và DVD_CACHE. Điểm thú vị nhất của thư viện libdvdcss là người dùng có thể thay đổi các giá trị này mà không làm thay đổi ứng dụng sử dụng thư viện.

Thư viện đơn giản mà quyền năng hỗ trợ giải mã các DVD nhờ các khóa CSS mẫu

Thư viện libdvdcss cho phép người dùng truy cập nhanh vào bộ các phím CSS để hỗ trợ các nhà phát triển tạo các trình chạy DVD mà không cần lo lắng đến vấn đề mã hóa DVD, hoặc vùng đĩa khớp với vùng ổ.

Thư viện libdvdcss rất dễ sử dụng và hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành thông dụng nhất, như GNU/Linux, Solaris, Windows, OpenBSD, BeOS, NetBSD, HP-UX, FreeBSD, hoặc OS/2.



Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm libdvdcss for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat libdvdcss for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

libdvdcss for Mac 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm