download Liberty Court Player 7.8 build 870

Liberty Court Player

 7.8 build 870

Download Liberty Court Player - Phát các file âm thanh từ máy Liberty Court

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2022

Liberty Court Player tiện ích Windows nhỏ gọn với tính năng giúp người dùng phát các file âm thanh được ghi âm bằng máy ghi âm Liberty Court. Liberty Court Player cũng hỗ trợ tính năng phát các file video, đánh dấu tập tin cùng chức năng tìm kiếm thuận tiện.


Liberty Court Player có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Người dùng có thể nhanh chóng thêm các file âm thanh bằng cách kéo thả hoặc sử dụng tính năng open file trên menu. Phần mềm cho phép bạn phát lại với chức năng tạm dừng tự động hoặc chuyển đến một ví khác trong quá trình ghi âm. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ Thin View để thu gọn lại chương trình trên màn hình của mình.

Phần mềm Liberty Court Player cho phép người dùng có thể phát các tệp tin có định dạng DCR hoặc URL do mình định nghĩa. Cùng với đó là việc có thể ghi toàn bộ file hoặc một phần của file vào một đĩa CD. Hoặc bạn cũng có thể lưu file ghi âm của minh sang các định dạng âm thanh phổ biến khác như WMA / WMV, WAV, AVI hoặc DCR...

Để ghi âm thanh trên máy tính, phần mềm Free Sound Recorder hỗ trợ người dùng ghi lại âm thanh và xuất đầu ra với các định dạng MP3, WMA, WAV, và hơn nữa, Free Sound Recorder còn hỗ trợ điều chỉnh tần số âm thanh theo chất lượng từ 16 đến 256kps.

liberty court player

Download Liberty Court Player - Phát các file âm thanh từ máy Liberty Court

Liberty Court Player giúp hiển thị thông tin chi tiết về mỗi mục, chẳng hạn như vị trí, kích thước, chiều dài, tác giả, ngày tạo / ngày sửa, các kênh âm thanh, số luồng video, độ phân giải video, tốc độ khung và codec. Người sử dụng được phép tìm kiếm một vị trí trong luồng âm thanh đang phát bằng cách sử dụng thanh trượt được tích hợp. Hoặc kiểm soát các kênh được phát, thay đổi âm lượng, phat hay tạm dừng file âm thanh...

Tính năng bookmarks trong Liberty Court Player được phát triển để giúp người dùng nhanh chóng điều hướng trong một file âm thanh. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm ghi chú ở các vị trí mà mình muốn, làm việc với các file đính kèm, lưu trữ thời gian trong bản ghi đồng thời phân loại Bookmarks dựa trên việc dánh dấu bằng màu sắc.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sử dụng n Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

Ngoài ra nếu bạn đang cần một trình phát nhạc đơn giản nhưng vẫn tích hợp đầy đủ những tính năng cơ bản nhất thì Media Player S chính là tiện ích rất đáng để bạn lựa chọn. Phần mềm Media Player S giúp người dùng phát các file âm thanh hoặc video một cách tiện lợi, bên cạnh đó bạn có thể nghe các chương trình radio từ các nước trên thế giới với tính năng phát radio trực tuyến.

Các tính năng chính của Liberty Court Player:

- Phát các file âm thanh được ghi âm bằng máy Liberty Court

- Lựa chọn nhiều chế độ phát khác nhau

- Điều chỉnh âm thanh trong quá trình phát

- Tính năng bookmark giúp phát lại các file yêu thích dễ dàng.


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liberty Court Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liberty court player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liberty Court Player 7.8 build 870


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kitten Player 4/5 Trình phát âm thanh, tạo danh sách phát nhạc
  • Dopamine 3/5 Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm