download LibrePlan 1.4

LibrePlan

 1.4

Download LibrePlan - Quản lý dự án dựa trên web

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

LibrePlan thực hiện việc quản lý dự án dựa trên web với các công cụ hỗ trợ phân bổ nguồn lực, Biểu đồ Gantt, tài chính, và nhiều công cụ khác. Việc quản lý dự án trực tuyến tạo ra nền tảng tuyệt vời cho việc cộng tác và làm việc nhóm, trên một giao diện hiện đại và tính tùy biến cao. Phần mềm này giúp người quản trị và cả đội dự án làm việc thuận lợi hơn, phát huy được hiệu quả công việc.


LibrePlan hoạt động trên cả nền tảng đi động lẫn máy tính giúp người dùng lên kế hoạch công việc cũng như quản lý dự án thuận lợi hơn. Đặc biệt LibrePlan cho phép quản lý nhiều dự án cùng lúc, phân bổ nguồn lực hợp lý, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong dự án. Bạn có thể dự trù các kinh phí cho quá trình thực hiện dự án và theo dõi thời gian dự án.

download libreplan

LibrePlan có giao diện được thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp, với đầy đủ các tài liệu hướng dẫn đi kèm, xuất báo cáo dữ liệu và hóa đơn đầy đủ. Với LibrePlan các dự án của bạn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Các tính năng chính của LibrePlan:

- Quản lý dự án trên nền web
- Hỗ trợ quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Làm việc và cộng tác nhóm hiệu quả
- Phân công nhiệm vụ dự án
- Dự trù thời gian, kinh phí


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LibrePlan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat libreplan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm