download Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 Doc

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017

 Doc

Download Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 - Lịch nghỉ Tết Đinh Dậu 2017

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

Bộ Nội vụ và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTB&XH)đã thống nhất với nhau và đồng ý với phương án nghỉ Tết Âm lịch “2 ngày cuối năm Bính Thân và 3 ngày đầu năm Đinh Dậu”. Theo đó, thời gian công chức, viên chức được nghỉ là 7 ngày, không hoán đổi ngày nghỉ để kéo dài thời gian nghỉ Tết theo như phương án nghỉ 10 ngày trước đó đã đề xuất.


Lịch nghỉ tết nguyên đán 2018 vừa được ban hành trên khắp cả nước, người dân có tất cả 7 ngày nghỉ trước khi bước vào thời gian làm việc của năm mới, cùng theo dõi lịch nghỉ tết nguyên đán 2018 tại đây.

lich nghi tet am lich 2017

Hằng năm vào thời điểm những ngày cuối năm dương lịch cũng là thời gian mà người lao động nghĩ đến khoảnh khắc sum họp với gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề, và lịch nghỉ Tết chính là điều mà người lao động quan tâm nhất, nhằm sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi hay lịch về quê ăn tết với những người ở xa, chúng tôi xin gửi đến các bạn những lời chúc tết 2017 ý nghĩa cùng với Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 chính thức từ Bộ Nội Vụ để các bạn biết được thời gian nghỉ áp dụng cho mình.

download lich nghi tet nguyen dan 2017

Khi bắt đầu xét duyệt thời gian nghỉ Tết, Bộ Nội Vụ và Bộ LĐTB&XH cũng đã phân vân giữa 2 phương án Tết âm lịch nghỉ 7 ngày hoặc 10 ngày liên tục. Tuy nhiên, qua xem xét về vấn đề phù hợp lợi ích giữa người lao động và doanh nghiệp, đồng thời cũng không để ảnh hưởng đến năng suất doanh nghiệp thì phương án nghỉ 7 ngày được phê duyệt.

Bên cạnh Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017, Bộ Nội Vụ cũng đã sơ bộ thông qua các ngày nghỉ lễ trong năm 2017, mời các bạn tham khảo để có kế hoạch đi du lịch hay nghỉ ngơi hợp lý.

Trong năm 2017, lịch nghỉ lễ quốc khánh sẽ kéo dài đến tận 3 ngày vì thế các bạn có thể tham khảo trước để sắp xếp kế hoạch nghỉ ngơi, du lịch sao cho hợp lý nhất. Toàn bộ thông tin về lịch nghỉ lễ quốc khánh được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết ngay tại đây, các bạn có thể lưu lại để tham khảo và chia sẻ với bạn bè.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch nghỉ tết nguyên đán 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm